Quảng cáo

HLV ĐT Anh không hài lòng dù thắng Panama 6-1

Thứ hai, 25/06/2018 00:18 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - ĐT Anh đã có chiến thắng 6-1 trước Panama, kết quả này giúp Tam sư đi tiếp. Thế nhưng HLV Southgate không hài lòng với chiến thắng của đội nhà.

Highlights: Anh 6-1 Panama (Bảng G World Cup 2018) (Nguồn VTV)

Với sức mạnh vượt trội trước Panama, các tuyển thủ Anh dễ dàng làm chủ thế trận và giành chiến thắng đậm đà 6-1. Những bàn thắng của Tam sư được ghi do cú đúp của Stones, hat-trick của Kane và Lingard. Bàn thắng duy nhất của Panama thuộc về Felipe Baloy.

ĐT Anh thắng đậm và giành vé đi tiếp vào vòng 1/8, thế nhưng sau trận đấu HLV Southgate lại tỏ ra không hài lòng với màn trình diễn của đội nhà.

ket qua Anh 6-1 Panama, ti so Anh 6-1 Panama, video ban thang Anh 6-1 Panama

HLV Southgate cho biết: "Tôi không hài lòng với cách ĐT Anh bắt đầu và kết thúc trận đấu. Ban đầu tôi thực sự đã có chút lo lắng. Chúng tôi đã có 35 đến 40 phút thi đấu xuất thần. Tất nhiên trận đấu này có nhiều điều tích cực, ghi 6 bàn thắng tại World Cup thật sự là điều đáng kinh ngạc. Stones ghi 2 bàn và Kane 3 bàn. Hat-trick của Kane cho thấy tôi không sai khi tin tưởng vào cậu ấy."

Nói về bàn thua, HLV Southgate cho biết: "Chúng tôi đã nói về tầm quan trọng của những bàn thắng, nó mang tính quyết định vị trí đầu bảng. Đó là lý do tôi thất vọng khi tuyển Anh để thua 1 bàn".

Sau trận đấu trên, Anh và Bỉ cùng đi tiếp với 6 điểm. Tuy nhiên, trận cuối 2 đội gặp nhau sẽ mang tính chất quyết định ngôi đầu bảng.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT