Quảng cáo

HLV Conte đích thân nói về tương lai của Costa

Thứ hai, 15/08/2016 15:18 PM (GMT+7)
A A+

Phát biểu trước trận mở màn Ngoại hạng Anh 2016/17 cùng Chelsea, HLV Antonio Conte đã nói về tương lai của cậu học trò Diego Costa.

VIDEO: Tiểu xảo hài hước chỉ có ở Diego Costa

Sau mùa bóng đầu tiên thăng hoa cùng Chelsea với chức vô địch Ngoại hạng Anh, Costa không thể giữ vững phong độ và trải qua một mùa 2015/16 đáng quên. Chelsea trở thành nhà cựu vô địch và không thể giành tấm vé tham dự Champions League 2016/17, điều này khiến tương lai của Diego Costa càng trở nên bất định.

Ngoại hạng Anh 2016/17, Chelsea, HLV Antonio Conte, Diego Costa, The Blues, Stamford Bridge, Ngoại hạng Anh, Premier League, Tin chuyển nhượng

HLV Conte hanh phúc khi Costa đồng ý ở lại Chelsea

Trong phát biểu mới đây trước trận mở màn Ngoại hạng Anh 2016/17 gặp West Ham, HLV Antonio Conte đã lên tiếng nói về tương lai của cậu học trò Diego Costa. Ông cho biết: "Tôi rất hạnh phúc vì Diego Costa quyết định ở lại đây để làm việc với chúng tôi. Tôi thích tinh thần thi đấu của Costa. Cậu ấy luôn cho thấy sự đam mê, không thích thua và luôn chiến đấu hết mình.

Tôi muốn mọi cầu thủ Chelsea đều có tinh thần như Costa, đó là điều quan trọng với mỗi cầu thủ. Nó giúp bạn vượt qua khó khăn. Tôi luôn yêu cầu điều này đối với các học trò, Costa luôn có được nó."

Trước đó Diego Costa được cho là đang liên hệ trở lại Atletico Madrid, thế nhưng khả năng này sẽ không xảy ra sau phát biểu của HLV Conte. Trước đó, Chủ tịch Atletico Madrid ông Enrique Cerezo cũng đã phủ nhận khả năng tái hợp Diego Costa.

Theo dự kiến, Diego Costa và các đồng đội sẽ có trận ra mắt Ngoại hạng Anh 2016/17 vào lúc 2h00 rạng sáng 16/8. Đối thủ của Chelsea là West Ham.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
The Blues Stamford Bridge Ngoại hạng Anh Premier League Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT