Quảng cáo

HLV Carlos Queiroz ra mắt ĐT Colombia vào tháng Hai

Thứ năm, 10/01/2019 11:18 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Thông tin HLV Carlos Queiroz chia tay ĐT Iran sau Asian Cup 2019 trở nên đáng tin cậy hơn, khi tờ báo uy tín Marca (Tây Ban Nha) xác nhận.

VIDEO: Nội soi ĐT Iran, đối thủ mạnh nhất của ĐTVN ở bảng D Asian Cup

Trước thềm Asian Cup 2019, báo chí Iran đưa tin HLV Carlos Queiroz của ĐTQG nước này sẽ rời đội bóng sau khi giải đấu khép lại. Lý do là bởi ông Carlos Queiroz cảm thấy áp lực quá cao khi Iran đòi hỏi phải vô địch Asian Cup 2019. Trong khi đó, chính ông Carlos Queiroz từng nói rằng Iran khó cạnh tranh suất vào bán kết. Bởi gần như chắc chắn, 3 suất đã thuộc về Nhật Bản, Hàn Quốc và Australia.

Asian Cup 2019, tin tức Asian Cup 2019, ĐT Iran, Carlos Queiroz, Việt Nam vs Iran, Việt Nam

Thông tin nêu trên mới đây càng đáng tin cậy hơn, khi tờ Marca của Tây Ban Nha đã lên tiếng xác nhận. Họ cho biết: "HLV Carlos Queiroz sẽ đảm nhiệm vai trò mới sau khi Asian Cup 2019 cùng ĐT Iran kết thúc. Ông từng dẫn dắt các đội bóng như Real Madrid, Bồ Đào Nha và Nam Phi. HLV Carlos Queiroz sẽ bắt đầu vai trò mới vào đầu tháng 2.

Trận ra mắt của HLV Carlos Queiroz với ĐT Colombia diễn ra vào tháng 3 khi tham dự trận giao hữu".

Trước đó HLV Carlos Queiroz cho biết tương lai của ông phụ thuộc vào thành tích của Iran tại Asian Cup 2019, nhưng với thông tin trên, dù kết quả thế nào thì ông cũng vẫn sẽ ra đi. Điều này khiến NHM Iran lo lắng ông Carlos Queiroz không cống hiến hết mình cho đội bóng tại Asian Cup 2019.

Theo báo giới Iran (tờ Tasnim) và Colombia (El Tiempo), thậm chí ông Carlos Queiroz có thể tới Colombia trong vài ngày tới.

Trước đó ông Carlos Queiroz đã từng lên tiếng thừa nhận tương lai của mình không phải tại Tây Á. Tới Colombia, nhiệm vụ chính của ông là cùng đội bóng hướng tới World Cup 2022.

Ở trận đấu tiếp theo cùng ĐT Iran, ông Carlos Queiroz sẽ đối đầu với ĐT Việt Nam vào ngày 12/1 tới đây.

Lịch thi đấu Asian Cup

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan