Quảng cáo

HLV Blanc không ‘mua sắm’, Hazard hết đường sang PSG

Thứ bảy, 11/01/2014 11:14 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Một nguồn tin từ Pháp cho biết, HLV Laurent Blanc không có nhu cầu mua tân binh trong phiên chợ đồng. Như vậy, cơ hội cho Eden Hazard sang PSG gần như đã hết.

 

Video bóng đá: Những màn trình diễn siêu đẳng của Hazard

 

Gần đây có tin đồn cho rằng Eden Hazard đang rất muốn được sang PSG thi đấu, họ còn trích nhưng thông tin này được chính tiền vệ của Chelsea nói với một người đồng đội thân thiết.

 

Laurent Blanc, Eden Hazard, Cavani, Lucas Digne, Marquinhos, PSG, Ligue 1, hazard muon toi psg, hazard toi psg, hazard roi chelsea, hazard muon den psg

Hazard muốn được thi đấu cho PSG?

 

Trước đó, tờ Le10Sport cho biết PSG đang hướng tới tham vọng lớn ở những mùa giải tới, để làm đạt được điều này họ đang thực hiện một cuộc chạy đua trên TTCN và Hazard là mục tiêu đầu tiên của họ. Thậm chí nhà vô địch nước Pháp được cho là sẵn sàng bỏ ra 60 triệu euro để đưa tiền vệ 23 tuổi tới Ligue 1 thi đấu.

 

Nhưng hôm nay, một nguồn tin từ Pháp cho biết HLV Laurent Blanc đang rất hài lòng với đội hình hiện tại và ông không có nhu cầu bổ sung lực lượng cho PSG trong phiên chợ đông.

 

“Đó là một đội hình tốt, họ chơi bóng rất ăn ý và mạnh mẽ”, HLV Blanc cho biết. “Tôi rất thoải mái trên TTCN, nhưng hiện tại tôi không có nhu cầu bổ sung lực lượng. Nếu những cầu thủ hiện tại là đội hình cuối cùng của mùa giải năm nay, thì nó chẳng khiến tôi phải bận tâm”.

 

Bên cạnh đó, vị chiến lược gia người Pháp còn chia sẻ về lực lượng trước trận đấu với Ajaccio cuối tuần này: “Chúng tôi có sự lựa chọn đầu tiền là Gregory van der Wiel. Trên hàng công không có gì thay đổi và Christophe có thể trở lại thi đấu”.

 

Laurent Blanc, Eden Hazard, Cavani, Lucas Digne, Marquinhos, PSG, Ligue 1, hazard muon toi psg, hazard toi psg, hazard roi chelsea, hazard muon den psg

Cavani (trái), Lucas Digne (giữa) và Marquinhos

 

Vì sao HLV Laurent Blanc có thể yên tâm với đội hình hiện tại? Nên nhớ rằng mùa hè vừa qua họ tốn không ít tiền mua sắm. Trước khi bắt đầu mùa giải 2013-14, PSG đã đưa về ‘Công viên các Hoàng tử’ những ngôi sao hàng đầu thế giới như Edinson Cavani với giá 64 triệu euro từ Napoli, Marquinhos giá 35 triệu euro từ AS Roma vài Lucas Digne với giá 15 triệu euro.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Laurent Blanc Eden Hazard Cavani Lucas Digne Marquinhos PSG Ligue 1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT