Quảng cáo

HLV Ancelotti có trợ lý đặc biệt tại Bayern Munich

Thứ tư, 24/08/2016 14:41 PM (GMT+7)
A A+

Cập bến Bayern Munich, HLV Carlo Ancelotti đã có người trợ lý đặc biệt đó chính là cậu con trai Davide.

VIDEO: Pha xử lý bóng siêu hài của Thomas Muller trước Ukraine

Brian Clough, Harry Redknapp, Steve Bruce và Zinedine Zidane... là những vị huấn luyện viên trao cơ hội cho con trai mình tỏa sáng. Mới đây nhất, HLV Carlo Ancelotti cũng quyết định để con trai mình là Davide Ancelotti đảm nhiệm chức vị trợ lý huấn luyện viên tại Bayern Munich.

Bayern Munich, HLV Carlo Ancelotti, Bundesliga, tin chuyển nhượng, HLV Ancelotti bổ nhiệm con trai

HLV Ancelotti bổ nhiệm con trai làm trợ lý tại Bayern Munich

Davide Ancelotti là cựu cầu thủ trẻ của AC Milan, thế nhưng anh chưa từng tốt nghiệp và chuyển sang chuyên môn Khoa học thể thao. Kinh nghiệm huấn luyện của Davide ít ỏi, thế nhưng bù lại anh có được lợi thế khi hiểu biết về tiếng Đức. Điều này giúp HLV Carlo Ancelotti có thể dễ dàng truyền đạt ý đồ cho các cầu thủ Bayern Munich.

Trước đây khi còn làm việc tại Real Madrid, HLV Carlo Ancelotti cũng để cậu con trai Davide làm huấn luyện viên thể lực tại Bernabeu.

Phát biểu trên kênh Youtube của CLB, Davide cho biết: "Công việc của tôi tại Bayern Munich là hỗ trợ huấn luyện viên cả trong đào tạo lẫn chuẩn bị trước buổi tập và trước trận đấu. Trên sân tập tôi giải thích rõ các bài tập và trợ giúp ngôn ngữ. Cha tôi nói tiếng Đức rất tốt, nhưng ông chưa thể truyền đạt được tất cả mọi ý đồ.

Sở dĩ tôi nói tiếng Đức tốt bởi tôi đã học trong 8 tháng, tôi thích ngôn ngữ này. Dù rất khó khăn nhưng tôi cảm thấy thú vị. Tôi hy vọng được học hỏi nhiều về cách cầm quân tại đây, bên cạnh đó là nền văn hóa và ngôn ngữ mới".

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bayern Munich HLV Carlo Ancelotti Bundesliga tin chuyển nhượng HLV Ancelotti bổ nhiệm con trai
Xem thêm
TIN NỔI BẬT