Quảng cáo

HLV Alfred Riedl: “Pháp sẽ vô địch nhờ 1 sự khác biệt”

Chủ nhật, 15/07/2018 18:48 PM (GMT+7)

HLV Alfred Riedl: "Pháp sẽ vô địch nhờ 1 sự khác biệt"; Đánh bại Anh, Bỉ giành HCĐ World Cup; HLV Deschamps tiết lộ kế hoạch ngăn cản Modric... là những tin tức World Cup đáng chú ý hôm nay 15/7

>>> Trực tiếp CK World Cup Pháp vs Croatia 22h00: SIÊU HẤP DẪN

HLV Alfred Riedl: "Pháp sẽ vô địch nhờ 1 sự khác biệt"

HLV Alfred Riedl tin rằng tuyển Pháp sẽ đánh bại Croatia trong trận chung kết FIFA World Cup 2018 diễn ra vào tối 15/7 trên sân Luzhniki (Nga) nhờ 1 sự khác biệt quan trọng. Ông cho biết: "Tôi tin rằng tuyển Pháp sẽ giành chức vô địch. Croatia đã vài lần phải đá hiệp phụ tại World Cup. Điều đó có thể tạo nên sự khác biệt giữa 2 đội. Thể lực sẽ là yếu tố tiên quyết. Tuyển Pháp có thể thắng đối thủ nhờ điểm này."

Cuộc đối đầu giữa Pháp và Croatia cũng được xem là trận “chung kết” cho danh hiệu Quả bóng vàng World Cup. Tiền vệ đội trưởng Luka Modric (Croatia) và Kylian Mbappe (Pháp) đang là những ứng viên sáng giá cho danh hiệu này. Ông Riedl cho rằng rất khó để so sánh hai ngôi sao này: “Tôi không thể có một đáp án chính xác cho câu hỏi ai giỏi hơn. Bởi họ thi đấu ở những vị trí khác nhau cho 2 đội tuyển khác nhau. Nhưng tôi nghĩ Modric hay Mbappe cũng chỉ hay tương đương vài ngôi sao khác như Kane, Hazard hay Neymar”.

Tin HOT World Cup, Tin HOT World Cup hôm nay, tin nóng World Cup

Đánh bại Anh, Bỉ giành HCĐ World Cup

Tại vòng bảng World Cup 2018, Bỉ thắng Anh 1-0 trong trận cầu mang tính thủ tục khi 2 đội đã giành vé đi tiếp. Đêm qua, Bỉ và Anh tái ngộ trong một trận cầu cũng không mang nhiều ý nghĩa. Cả hai đội bóng đều thua ở bán kết và đối đầu trong trận tranh hạng 3. Bỉ và Anh đều chơi đôi công với nhiều cơ hội được tạo ra. Tuy nhiên, sự vô duyên của các chân sút khiến Anh không thể xé lưới thủ thành Courtois. Trong khi đó, Bỉ trừng phạt Anh bằng 2 bàn thắng của Meunier và Hazard, qua đó có chiến thắng chung cuộc 2-0. Bỉ giành huy chương đồng World Cup 2018.

HLV Deschamps tiết lộ kế hoạch ngăn cản Modric

HLV Didier Deschamps tiết lộ: “Tôi xin lỗi, nhưng các bạn (phóng viên) không có góc nhìn giống tôi về Modric nếu các bạn nghĩ rằng có thể kèm chết anh ta. Anh ta chơi ở trung tâm và thoạt nhìn không có gì đặc biệt, nhưng Modric có nhiều phẩm chất kỹ thuật và có Rakitic ngay cạnh bên. Cách thi đấu của Modric cực kỳ thông minh và có độ ảnh hưởng rất lớn với toàn đội, nhưng anh ta không chơi thiên về cá nhân giống như Messi hay Hazard. Vì thế, bạn không thể kèm chặt và khiến anh ta bất động trên sân. Modric là tiền vệ, tiền vệ tấn công trong khi Messi và Hazard là những tiền đạo, những người luôn dâng lên rất cao”.

Tiền đạo Croatia chưa chắc được nhận huy chương

Croatia vẫn chưa đưa ra quyết định liệu có trao huy chương cho tiền đạo Nikola Kalinic hay không. Nikola Kalinic nằm trong danh sách 23 cầu thủ Croatia tới Nga dự World Cup. Tuy nhiên, tiền đạo của AC Milan bị đuổi về nước ngay từ vòng bảng vì từ chối ra sân từ ghế dự bị ở trận thắng Nigeria. Với việc Croatia vào tới chung kết World Cup gặp Pháp, các cầu thủ của HLV Dalic chắc chắn sẽ cầm trong tay tấm huy chương vàng hoặc bạc. Kalinic có được nhận huy chương như các đồng đội hay không là câu hỏi mà dư luận thắc mắc. Trong phát biểu mới nhất, Giám đốc truyền thông của LĐBĐ Croatia Tomislav Pacak cho biết: “Hãy chờ đợi xem. Các cầu thủ sẽ đưa ra quyết định”.

Hazard tự nhận giải QBV World Cup 2018

Với lứa thế hệ vàng đang ở độ chín tài năng, đội tuyển Bỉ đã gây ấn tượng khá mạnh ở VCK World Cup 2018. Tiếc rằng Quỷ đỏ đã không thể đoạt vé vào chung kết để tranh chức vô địch. Thay vào đó, họ chỉ về đích thứ 3 sau trận tranh hạng 3 với ĐT Anh. Mặc dù vậy, đây vẫn là giải đấu đáng nhớ với cá nhân Eden Hazard, người đã thể hiện được vai trò và tầm ảnh hưởng trên hàng tấn công của ĐT Bỉ.

Sau khi trận tranh hạng 3 World Cup 2018 kết thúc, nhiều chuyên gia cho rằng Eden Hazard xứng đáng được trao giải “Quả bóng Vàng World Cup 2018”. Điều khá bất ngờ là Hazard cũng đồng tình với quan điểm đó. Cụ thể, chia sẻ trên BeIN SPORTS sau trận thắng Anh 2-0, Hazard cho biết “Giải cầu thủ xuất sắc nhất ư? Tôi sẽ dành nó cho mình. Nhưng tất nhiên tôi không có quyền lựa chọn. Tôi nghĩ họ sẽ dành giải thưởng này cho ai đó ở trận chung kết”.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT