Quảng cáo

HLV Akira Nishino chia tay ĐT Nhật Bản sau World Cup

Thứ năm, 05/07/2018 15:09 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - ĐT Nhật Bản đã gây ấn tượng cực mạnh tại World Cup 2018, thế nhưng HLV Akira Nishino vẫn phải chia tay đội bóng.

 

Tại World Cup 2018, ĐT Nhật Bản là đại diện châu Á duy nhất giành quyền vào vòng 1/8. Gặp ĐT Bỉ tại vòng đấu này, các tuyển thủ xứ sở Hoa anh đào tiếp tục gây ấn tượng cực mạnh. Đã có thời điểm ĐT Nhật Bản vươn lên dẫn trước 2-0 và chạm một tay vào tấm vé dự tứ kết, thế nhưng sau cùng họ vẫn thua ngược 2-3 và bị loại.

World Cup 2018, Nhật Bản, HLV Nhật Bản, tin tức World Cup, bóng đá World Cup

Thua trận, thế nhưng ĐT Nhật Bản nhận được rất nhiều lời khen ngợi bởi những gì đã thể hiện. Trước khi về nước, thầy trò HLV Nishino còn để lại hình ảnh cực đẹp khi dọn sạch bóng phòng thay đồ, cùng với đó là một mẩu giấy nhỏ viết lời cảm ơn bằng tiếng Nga.

Mang về thành tích vang danh châu Á cho ĐT Nhật Bản, thế nhưng HLV Akira Nishino vẫn phải chia tay ĐTQG. Trong cuộc họp báo khi đón ĐT Nhật Bản về nước từ Nga, Chủ tịch LĐBĐ Nhật Bản (JFA) ông Kozo Tashima đã xác nhận thông tin này rằng: "Chúng tôi quyết định không giữ HLV Akira Nishino khi hợp đồng kết thúc vào cuối tháng 7 này".

2 tháng trước thềm World Cup 2018 bắt đầu, JFA đã gây bất ngờ khi sa thải HLV Vahid Halilhodzic và bổ nhiệm ông Nishino vào chiếc ghế nóng ĐT Nhật Bản. JFA cung cấp bản hợp đồng ngắn hạn với HLV Nishino, điều đó thấy rõ ý đồ của JFA với mục tiêu ngắn hạn.

Từ giờ tới cuối tháng JFA không có thay đổi, HLV Akira Nishino sẽ chính thức kết thúc hợp đồng và chia tay ĐT Nhật Bản.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT