Quảng cáo

HLV Afghanistan đặt mục tiêu đánh bại ĐT Việt Nam

Thứ hai, 13/11/2017 11:41 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Trong buổi trả lời phỏng vấn trước trận Việt Nam vs Afghanistan, HLV Otto Pfister tỏ ra rất quyết tâm.

Video họp báo trước trận Việt Nam - Afghanistan (Nguồn On Sports)

Vào lúc 19h00 tối mai 14/11, ĐT Việt Nam sẽ tiếp đón ĐT Afghanistan trên sân vận động Mỹ Đình thuộc lượt về vòng loại Asian Cup 2019. Với Afghanistan, đây là trận đấu vô cùng quan trọng, họ buộc phải giành điểm để níu kéo cơ hội đi tiếp. Trong khi đó, ĐT Việt Nam chỉ cần thêm 1 điểm là đã nắm chắc tấm vé đi tiếp. Với lợi thế sân nhà, thầy trò HLV Park Hang Seo đang đứng trước cơ hội lớn giành vé sớm vào VCK Asian Cup 2019.

Chia sẻ trong cuộc họp báo trước trận đấu nêu trên, HLV Otto Pfister của Afghanistan cho biết: "Đây là trận đấu rất quan trọng, bởi vậy chúng tôi chuẩn bị như bao trận đấu khác. Điều kiện tập luyện tại Việt Nam rất tốt, thuận lợi cho chúng tôi. Ở trận lượt đi 2 đội hòa nhau, tôi thấy không có nhiều sự chênh lệch giữa 2 đội".

Đề cập với việc ĐT Việt Nam mới thay HLV trưởng, HLV Otto Pfister của tuyển Afghanistan cho rằng đó là điều bình thường trong bóng đá, bởi vậy ông không có gì ngạc nhiên. Ông Otto Pfister cũng cho biết, trong bóng đá chiến thuật không phải là điều quan trọng nhất, tinh thần mỗi cầu thủ mới làm nên điều đặc biệt.

HLV Otto Pfister từng làm việc thành công tại châu Phi, so sánh về bóng đá châu Á, ông cho biết: "Bóng đá châu Phi không có nhiều sự khác biệt, thế nhưng ở châu Á lại khác. Tại châu Á các đội có sự chênh lệch như nhóm 1 gồm UAE, Nhật Bản, Australia. Còn Afghanistan là đội thuộc nhóm 2. Afghanistan chịu thiệt thòi lớn bởi các trận đấu đều phải thi đấu trên sân trung lập và thường không có khán giả".

Trước khi kết thúc phần họp báo, HLV Otto Pfister đề cập tới mục tiêu của đội: "Tôi yêu công việc của mình, tôi và các cầu thủ luôn ra sân với mục tiêu chiến thắng".

Cũng trong buổi họp báo, đội trưởng ĐT Afghanistan chia sẻ thông tin hết sức đặc biệt về ĐTQG. Theo đó, đa số các cầu thủ mang 2 quốc tịch, họ đến với nhau chơi cho ĐT Afghanistan, phần lớn các cầu thủ thậm chí chưa đặt chân tới Afghanistan.

Lịch thi đấu Asian Cup

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan