Quảng cáo

Hé lộ mức phí giải phóng Messi, Barca dễ mất vào tay đại gia

Thứ năm, 07/09/2017 07:30 AM (GMT+7)
A A+

- Theo mức phí giải phóng hợp đồng của Messi do báo chí Tây Ban Nha tiết lộ, một số đại gia hoàn toàn có thể chi trả để sở hữu siêu Barca.

Messi ghi bàn giữa vòng vây cầu thủ Real

Lionel Messi chỉ còn thời hạn hợp đồng với Barca tới mùa hè năm sau, chính bởi vậy BLĐ đội bóng đã rất nỗ lực thuyết phục siêu sao Argentina ký kết vào bản thỏa thuận mới. Thời gian qua đôi bên đã tiến hành thảo luận khá nhiều, nhưng tới hiện tại vẫn chưa có một bản hợp đồng chính thức nào được ký kết.

Theo thông tin mới nhất từ báo chí Tây Ban Nha, hiện Messi đang cân nhắc kỹ lưỡng việc ký gia hạn hợp đồng với Barca. Bản thỏa thuận kéo dài tới năm 2021. Trong bản hợp đồng mới, Messi yêu cầu điều khoản giải phóng hợp đồng là 300 triệu euro. Đây là số tiền không nhỏ, nhưng so với những mục đích to lớn của các đội bóng nhà giàu thì họ hoàn toàn có thể chi ra con số này.

Messi yêu cầu mức phá vỡ hợp đồng 300 triệu euro

Cách đây không lâu, PSG đã chỉ tới 222 triệu euro để mua 'sự tự do' cho Neymar để đưa anh về sân Công viên các hoàng tử. Chưa dừng lại mục đích xưng bá trong làng bóng đá, PSG còn đưa về cái tên đình đám là Mbappe.

Đẳng cấp, tên tuổi của Lionel Messi có thể khiến các đại gia rút hầu bao, họ sẵn sàng đầu tư 300 triệu euro để nâng tầm hình ảnh đội bóng của mình. Trước sức hút cực lớn của một siêu sao thế giới như Messi, đội bóng chiêu mộ anh có thể hồi vốn nhanh chóng.

Trước mong muốn của Lionel Messi, Chủ tịch Barca ông Josep Maria Bartomeu cho rằng mức phí giải phóng hợp đồng chẳng mấy liên quan đến tương lai cầu thủ. Ông Bartomeu cho biết, Barca chỉ giữ chân những cầu thủ còn nguyên tâm huyết cống hiến cho đội bóng.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
La Liga Tây Ban Nha bóng đá Tây Ban Nha tin tức La Liga Messi Lionel Messi bong da quoc te
Xem thêm
TIN NỔI BẬT