Quảng cáo

Harry Kane lập kỷ lục, xóa dớp 12 năm cho ĐT Anh

Thứ ba, 19/06/2018 09:50 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Sau trận thắng Tunisia, Harry Kane đã lập kỷ lục cá nhân và đồng thời giúp ĐT Anh phá dớp sau 12 năm.

Đối đầu với Tunisia ngày ra quân, ĐT Anh được đánh giá cao hơn nhiều bởi lực lượng đồng đều ở cả 3 tuyến. Khởi đầu áp đảo và có bàn thắng sớm nhờ công của Harry Kane, thế nhưng phút sai lầm của Walker đã mang về quả penalty cho ĐT Tunisia. Sau khi để Sassi quân bình tỉ số trên chấm 11m, ĐT Anh bắt đầu gặp bế tắc trong khâu ghi bàn. Phải tới phút bù giờ đầu tiên của hiệp 2, từ quả đá phạt góc Kane có cơ hội đánh đầu ấn định chiến thắng 2-1 cho ĐT Anh ngày ra quân.

ket qua Anh 2-1 Tunisia, Anh phá dớp, Kane lập kỷ lục, tin tức World Cup

Với kết quả nêu trên, tiền đạo Harry Kane đã chính thức phá dớp 12 năm cho ĐT Anh. Cụ thể, kể từ sau trận hòa 2-2 trước Thụy Điển tại vòng bảng World Cup 2006, trong mỗi trận đấu tại các kỳ World Cup đội tuyển Anh chưa từng ghi quá 1 bàn thắng. Sau 12 năm, cái dớp này đã được phá ở trận đấu với Tunisia diễn ra rạng sáng nay 19/6. Như vậy, trận thắng 2-1 Tunisia là lần đầu tiên sau 12 năm ĐT Anh đã biết ghi 2 bàn trong 1 trận đấu tại World Cup.

Về phía cá nhân Harry Kane, tiền đạo này cũng chính thức lập kỷ lục trên tuyển Anh. Cụ thể, Harry trở thành cầu thủ trẻ nhất mang băng đội trưởng (24 tuổi) tại đấu trường World Cup. Trước đó kỷ lục này thuộc về huyền thoại Bobby Moore, ông mang băng đội trưởng tuyển Anh năm 1966 khi mới 24 tuổi 11 tháng.

Với chiến thắng nêu trên, ĐT Anh có khởi đầu thuận lợi tại World Cup 2018. Trận đấu tiếp theo Anh sẽ gặp Panama vào ngày 24/6, trận cuối cùng vòng bảng họ đối đầu với Bỉ.

Highlights: Tunisia 1-2 Anh (Nguồn VTV)

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT