Quảng cáo

Sau vụ hành hung phóng viên, sao Barca quyết định gây sốc

Thứ tư, 07/06/2017 06:48 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Không lâu sau vụ việc hành hung phóng viên, ngôi sao của Barca Arda Turan bất ngờ tuyên bố giã từ ĐTQG Thổ Nhĩ Kỳ.

Sau trận đấu giao hữu giữa ĐT Thổ Nhĩ Kỳ và Macedonia vào ngày 5/6, Turan cùng các đồng đội lên máy bay đến Trieste của Italia để tập huấn. Trước khi máy bay cất cánh, ngôi sao Turan của Barca đã xảy ra xích mích với nhà báo Bilal Mese của tờ Miliyet. Vụ việc diễn ra rất căng thẳng, liên tục những lời khó nghe được phát ra từ Turan.

Nguyên nhân khiến Arda Turan nổi cáu là bởi nhà báo Bilal Mese đưa tin LĐBĐ Thổ Nhĩ Kỳ (TFF) bất đồng tài chính với các tuyển thủ quốc gia, các cầu thủ đã yêu cầu được tăng tiền thưởng sau EURO 2016. Arda Turan khẳng định không có điều này, chính vì vậy anh đã nổi giận và muốn đôi co rõ ràng với nhà báo Bilal Mese.

vòng loại World Cup 2018, tin tức World Cup 2018, bóng đá quốc tế, Barca, Turan

Trước vụ việc nêu trên, LĐBĐ Thổ Nhĩ Kỳ đã họp bàn và quyết định loại Arda Turan khỏi đội hình ĐTQG ở trận đấu sắp tới.

Ngay sau khi nhận án từ TFF, Arda Turan đã đưa ra quyết định bất ngờ là giã từ ĐTQG Thổ Nhĩ Kỳ. Turan cho biết: "Tôi đã nói chuyện với HLV và Chủ tịch hiệp hội, tôi đã bày tỏ mong muốn được chia tay đội tuyển quốc gia. Tôi không muốn ra sân ở trận đấu với Kosovo sắp tới. Tôi hành động với gã phóng viên kia bởi anh ta nói điều không đúng sự thật. Với tư cách là một cầu thủ của ĐTQG, tôi tuyên bố giã từ sự nghiệp với ĐT Thổ Nhĩ Kỳ".

Trên tài khoản cá nhân Instagram cũng đã chia sẻ lý do hành hung nhà báo Bilal Mese, bên cạnh đó anh khẳng định không hối hận trước những hành động của mình.

Arda Turan năm nay 30 tuổi, anh lần đầu lên ĐTQG Thổ Nhĩ Kỳ vào năm 2006 và đã có 97 trận ra sân cùng 17 bàn thắng.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT