Quảng cáo

HLV Graechen nói gì khi HAGL thắng trận ra quân

Thứ hai, 05/01/2015 07:46 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau trận thắng 4-2 của HAGL trước Sanna Khánh Hòa tại vòng đầu tiên V-League 2015, HLV Guillaume Graechen đã lên tiếng cảm ơn sự cổ vũ cuồng nhiệt của CĐV trên sân Pleiku.

Video clip bàn thắng: HAGL 4-2 Khánh Hòa - Ra mắt hoàn hảo

Ngay trận đầu tiên thi đấu tại V-League, Tuấn Anh, Xuân Trường và cả Công Phượng đều đã tỏa sáng với những bàn thắng giúp Hoàng Anh Gia Lai mang về 3 điểm đầu tiên tại vòng 1 V-League 2015.

Khi trận đấu chưa bắt đầu, HAGL đã gặt hái được thành công lớn khi hàng vạn CĐV có mặt trên sân Pleiku cổ vũ cuồng nhiệt các cầu thủ thi đấu. Sau trận đấu, HLV trưởng của HAGL là ông Guillaume Graechen đã lên tiếng gửi lời cảm ơn tới toàn thể người hâm mộ.

Video clip bàn thắng, HAGL 4-2 Khánh Hòa, Vòng 1 - V.League 2015,  soi dong vleague, kết quả HAGL 4-2 Khánh Hòa, tỉ số HAGL 4-2 Khánh Hòa, HLV Graechen, v-league 2015, bong da vn, bong da, bongda,

HAGL thắng trận đầu ra quân, HLV Graechen cảm ơn khán giả

Chia sẻ trong buổi họp báo sau trận đấu, thầy Giôm cho biết: "Tôi xin cảm ơn toàn bộ khán giả trên sân Pleiku, họ đóng vai trò lớn trong chiến thắng của HAGL trước Sanna Khánh Hòa. Thật là tuyệt vời khi NHM với đội bóng có mối liên kết tốt đến vậy. Trong bóng đá chúng tôi không thể liên tục thắng trận mãi được, HAGL sẽ có những thất bại và khi đó hy vọng khán giả sẽ vẫn sát cánh cùng đội bóng".

Khi đề cập tới vấn đề chuyên môn, HLV Guillaume Graechen nói: "Tôi rất vui vì các cầu thủ HAGL thi đấu tốt và giành chiến thắng quan trọng, họ chỉ là những cầu thủ 17-18 tuổi. Mấu chốt chiến thắng của HAGL là việc cầu thủ thi đấu hiệu quả, phần lớn cơ hội đều được chuyển hóa thành bàn thắng. Ở thời khắc khó khăn, HAGL vẫn có được bàn thắng nâng cách biệt lên 2 bàn."

Ngoài ra, thầy Giôm còn tỏ ra không hài lòng khi các học trò chủ quan các đường bóng dài của S.Khánh Hòa và chính điều này khiến HAGL nhận bàn thua sớm ở hiệp 2.

HLV Nguyễn Quang Đồng của CLB Sanna Khánh Hòa cũng cho biết: "Trận đấu này chỉ có một vài tình huống va chạm, nhưng đó chỉ là những pha ham bóng. HAGL có nhiều cầu thủ trẻ, nhưng họ đã thể hiện đầy kinh nghiệm trận mạc. Họ nhập cuộc tốt và quyết tâm hơn. Tôi thấy ấn tượng với Tuấn Anh, cậu ấy chơi bóng rất sáng tạo."

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Video clip bàn thắng HAGL 4-2 Khánh Hòa Vòng 1 - V.League 2015 soi dong vleague kết quả HAGL 4-2 Khánh Hòa tỉ số HAGL 4-2 Khánh Hòa HLV Graechen Công Phượng Tuấn Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT