Quảng cáo

Hà Nội T&T sắp đón cầu thủ từ Man City

Chủ nhật, 04/09/2016 23:33 PM (GMT+7)
A A+

Đích thân Giám đốc kinh doanh Man City xác nhận, họ sẵn sàng cung cấp cầu thủ cho Hà Nội T&T kể từ mùa bóng 2017 tới nếu nhận được yêu cầu.

Player Loading...

Video bàn thắng: Hà Nội T&T 1-0 Khánh Hòa (Vòng 24 V-League 2016)

Ở trận đấu giữa Hà Nội T&T và S.Khánh Hòa diễn ra chiều 4/9, một vị khách đặc biệt đã xuất hiện trên khán đài là ông Francisco Lopez, Giám đốc kinh doanh của CLB Man City. Được biết, ông Lopez tới Việt Nam lần này là để bàn luận về các thỏa thuận hợp tác giữa Man City và Hà Nội T&T.

Man City, Hà Nội T&T, Hà Nội T&T sắp đón cầu thủ từ Man City, V-League 2016

Man City sẵn sàng cung cấp nhân sự cho Hà Nội T&T kể từ V-League 2017

Theo lịch trình, ngày 5/9 ông Francisco Lopez và lãnh đạo Hà Nội T&T sẽ chính thức bước vào buổi họp bàn. Tuy nhiên, ngay sau trận đấu nên trên ông Lopez đã tiết lộ kế hoạch tiếp viện nhân sự cho Hà Nội T&T. Cụ thể, The Citizens sẵn sàng cung cấp cầu thủ của mình cho Hà Nội T&T kể từ V-League 2017 tới nếu như nhận được yêu cầu.

Man City sở hữu lực lượng rất đa dạng, ngoài các thành viên ở Học viện, cầu thủ dự bị ra họ còn sở hữu nhiều cầu thủ đang thi đấu ở các giải tại Mỹ, Trung Quốc và cả Ấn Độ... Số lượng cầu thủ dồi dào, Man City hoàn toàn có thể đáp ứng về nhu cầu nhân sự cho Hà Nội T&T. Được biết, ngoài vấn đề cầu thủ, CLB Man City cũng sẽ cử huấn luyện viên giỏi sang hỗ trợ CLB Hà Nội T&T.

Với chiến thắng 1-0 trước Khánh Hòa, hiện tại Hà Nội T&T đã vươn lên dẫn đầu BXH V-League 2016 sau 24 vòng đấu.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man City Hà Nội T&T Hà Nội T&T sắp đón cầu thủ từ Man City V-League 2016
Xem thêm
TIN NỔI BẬT