Quảng cáo

Griezmann phản ứng cực hay khi ĐT Pháp bị châm biếm

Thứ hai, 16/07/2018 09:55 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Antoine Griezmann đã nhận câu hỏi có phần chế nhạo sau khi ĐT Pháp lên ngôi vô địch, nhưng sau đó anh đáp lại rất hay.

VIDEO: World Cup 2018 - Những hình ảnh đáng nhớ (Video FIFA)

Trận chung kết World Cup 2018 đã kết thúc với nhiều bất ngờ, điểm nhấn đầu tiên đó chính bàn thắng mở tỉ số khi Mandzukic giúp ĐT Pháp vươn lên dẫn trước. Sau đó Ivan Perisic đã quân bình tỉ số, nhưng cuối cùng Croatia vẫn phải chịu thất bại 2-4 và kết thúc giải đấu ở vị trí Á quân. ĐT Pháp, họ chính thức lần 2 bước lên ngôi vô địch.

Pháp vô địch World Cup, kết quả chung kết world cup, Griezmann, ĐT Pháp, ĐT Croatia

Antoine Griezmann đã lên ngôi vô địch cùng ĐT Pháp, nhưng sau trận đấu anh có nhận một câu hỏi có phần châm biếm rằng "ĐT Pháp không vô địch, đội giành cúp vàng là đội bóng châu Phi", ý nói trong thành phần ĐT Pháp có nhiều cầu thủ gốc nhập cư như Pogba, Kylian Mbappe hay Samuel Umtiti...

Trước câu hỏi nêu trên, Griezmann đã đáp trả rất hay rằng: "Đó mới là ĐT Pháp chúng tôi yêu thương, những cầu thủ có nguồn gốc khác nhau nhưng tất cả vẫn đoàn kết. Trong đội hình tuyển Pháp có những cầu thủ đến từ rất xa, nhưng điều đó chẳng có gì quan trong khi chúng tôi đồng cảm, chia sẻ chung suy nghĩ và lý tưởng. Toàn đội đều chơi hết mình vì một màu cờ sắc áo, điều đó đủ khiến tôi tự hào."

Nói về chức vô địch, Griezmann cho biết: "Chúng tôi đã làm điều không thể tin nổi, đó là giành chức vô địch. Bây giờ chúng tôi sẽ tận hưởng thành quả này. Khi trở về nhà, chúng tôi sẽ gặp gia đình và tổ chức một bữa tiệc. Ngày mai cả nước Pháo sẽ... như nhau, chúng tôi sẽ có một buổi lê ăn mừng cùng người dân Pháp".

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT