Quảng cáo

GĐKT Gede bàn chiến lược với HLV Park Hang Seo

Thứ ba, 27/11/2018 20:18 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Trong buổi tập chiều 27/11 của ĐT Việt Nam, chuyên gia người Đức Jurgen Gede và HLV Park Hang Seo đã có cuộc trao đổi khá lâu. Trong đó, nội dung không gì khoác ngoài việc bàn về trận đấu sắp tới gặp Philippines.

VIDEO Trọng Hoàng: 'Tôi chưa hài lòng với phong độ của mình'

Tin tức AFF Cup tối 27/11

GĐKT Gede bàn chiến lược với HLV Park Hang Seo

Chiều nay 27/11, ĐT Việt Nam bước vào buổi tập cuối cùng trước khi lên đường sang Philippines đá trận bán kết lượt đi AFF Cup 2018. Buổi tập của tuyển Việt Nam có sự theo dõi rất chăm chú của giám đốc kỹ thuật Jurgen Gede. Vị chuyên gia người Đức từ khi làm việc với bóng đá Việt Nam đã tư vấn rất nhiều về chuyên môn cho các đội tuyển. Ông Jurgen Gede trao đổi khá lâu với HLV Park Hang Seo. Chuyên gia người Đức chắc chắn có những phân tích chuyên môn rất quý báu về đối thủ Philippines trước hai trận đấu lượt đi, về ở bán kết AFF Cup 2018.

AFF Cup, tin tức AFF Cup, ĐT Việt Nam, bóng đá Việt Nam, Park Hang Seo, Việt Nam vs Philippines

HLV Malaysia không ngán Thái Lan

Chia sẻ trước trận bán kết, HLV trưởng Malaysia Tan Cheng Hoe khẳng định ông và các học trò không sợ khi đối đầu với Thái Lan. HLV Tan Cheng Hoe nói: "Tất nhiên, chúng tôi là đội chiếu dưới. Trong rất nhiều năm, Thái Lan thường áp đảo về kết quả khi đối đầu. Nhưng Malaysia sẽ không vì thế mà sợ hãi và nghĩ rằng chúng tôi không thể đánh bại họ.

Malaysia sẽ chơi vì mục tiêu chiến thắng. Chỉ cần cầu thủ của tôi thể hiện được cá tính của họ trên sân, tôi tin Malaysia sẽ vượt qua được chướng ngại tâm lý và làm nên màn trình diễn tốt nhất". Đội tuyển Malaysia đã khép lại vòng bảng AFF Cup 2018 với thành tích 3 thắng 1 thua, qua đó giành vé vào bán kết đối đầu Thái Lan.

Văn Toàn cùng đội tuyển Việt Nam sang Philippines

Trong buổi tập chiều nay (27/11) của ĐT Việt Nam, bất chấp những thông tin về chấn thương đầu gối gặp phải, tiền đạo Văn Toàn bất ngờ ra sân tập luyện cùng các đồng đội. Tuy nhiên, cầu thủ của HAGL phải tập riêng với bác sĩ và chỉ đi bộ nhẹ nhàng trên sân. Sự có mặt của Văn Toàn ở trên sân khiến tất cả các phóng viên có mặt tại sân tập phải ngỡ ngàng. Trước đó, đã có thông tin cho rằng tiền đạo số 9 của ĐT Việt Nam bị vỡ xương chêm (đầu gối) và phải nghỉ thi đấu dài hạn. Tuy nhiên theo báo cáo mới đây của bác sĩ Trần Anh Tuấn, Văn Toàn chỉ bị giãn dây chằng và gặp chút vấn đề về gân khoeo. Theo dự kiến, trưa 28/11 Văn Toàn sẽ cùng ĐT Việt Nam sang Philippines dự trận bán kết lượt đi.

HLV trưởng Philippines tự tin quyết chiến Việt Nam

HLV trưởng Philippines Sven Goran Eriksson rất tự tin trước thềm trận bán kết lượt đi AFF Cup 2018 giữa Philippines và tuyển Việt Nam. Trong buổi tập gần đây, cựu “thuyền trưởng” đội tuyển Anh Eriksson cho biết: “Trận đấu với Việt Nam sẽ diễn ra trong vòng chưa đầy 1 tuần nữa và cả đội đang rất háo hức với cuộc đấu này. Chúng tôi đã sẵn sàng và hướng đến một kết quả tốt trên sân nhà. Thật tốt khi trận đấu diễn ra vào Chủ nhật, bởi lẽ nó giúp các cầu thủ có thêm thời gian hồi phục”.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng
Quảng cáo