Quảng cáo

Gareth Bale nói về mối quan hệ với Ronaldo

Thứ hai, 07/12/2015 09:58 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trước những tin đồn cho rằng Gareth Bale đang gặp bất đồng với Cris Ronaldo, đích thân tiền vệ xứ Wales mới đây đã lên tiếng nói về vấn đề này.

VIDEO: Gareth Bale tái hiện pha tăng tốc sở trường kiến tạo cho Ronaldo

Thời gian qua xuất hiện nhiều thông tin tiết lộ mối quan hệ giữa Gareth Bale và Cristiano Ronaldo không tốt, nguyên nhân chính được cho là xuất phát từ lối chơi cá nhân của tiền vệ người xứ Wales. Vấn đề này càng căng thẳng hơn khi HLV Rafa Benitez xuất hiện, nhà cầm quân này muốn biến Bale trở thành nhân vật chính tại Real Madrid thay Ronaldo. Cũng vì mối quan hệ không tốt giữa Bale và CR7, sức mạnh của Los Blancos đã bị sa sút đáng kể.

Gareth Bale, Cris Ronaldo, tiền vệ xứ Wales, Real Madrid, Bale nói về mối quan hệ với Ronaldo, Los Blancos, Bernabeu, La Liga, Champions League, Tin chuyển nhượng

Bale khẳng định anh và CR7 đang có mối quan hệ rất tốt

Để làm rõ ràng mọi chuyện, mới đây đích thân Gareth Bale đã lên tiếng đính chính lại mối quan hệ với đồng đội Ronaldo. Anh cho biết: "Tôi và Ronaldo đang rất tốt, đã có nhiều tin đồn nhưng chẳng có chút sự thật nào cả. Chúng tôi đã ghi 4 bàn thắng (vào lưới Getafe) và đang hạnh phúc vì điều đó, Ronaldo là một trong những cầu thủ tốt nhất thế giới.

Tôi không dám chắc Ronaldo là cầu thủ số 1 thế giới bởi điều đó phụ thuộc vào quan điểm từng cá nhân, nhưng đối với tôi thì anh ấy là cầu thủ tài năng hàng đầu."

Bên cạnh đó, tiền vệ người xứ Wales còn cho biết anh luôn hạnh phúc dù thi đấu ở bất cứ vị trí nào. Dù ở bên cánh phải, cánh trái hay ở giữa anh cũng luôn nỗ lực thi đấu tốt nhất có thể.

Mùa giải năm nay Gareth Bale thi đấu không thực sự ấn tượng, anh đã ra sân 9 trận tại đấu trường La Liga và có 4 pha lập công cho Real Madrid. Trong thời gian tới, Bale đứng trước cơ hội lớn để cải thiện thành tích của mình khi Los Blancos đụng độ các đối thủ yếu hơn là Malmo, Villarreal, Vallecano hay Sociedad.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Los Blancos Bernabeu La Liga Champions League Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo