Quảng cáo

“Gangwon không muốn Xuân Trường đá bóng tại Hàn Quốc”

Thứ hai, 19/06/2017 08:06 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chuyên gia Nguyễn Thành Vinh tỏ ra lo ngại trước tình hình của Xuân Trường tại Hàn Quốc, cho tới hiện tại anh vẫn chưa được CLB Gangwon sử dụng tại K-League Classic.

VIDEO: Xuân Trường được CLB Hàn Quốc ví như Park Ji Sung

Ở trận đấu thuộc vòng 14 K-League diễn ra hôm qua, CLB Gangwon tiếp tục điền tên Xuân Trường trong danh sách đăng ký ở cuộc đối đầu với Jeju United. Trong một ngày thi đấu ấn tượng, Gangwon đã xuất sắc đánh bại Jeju United với tỉ số 2-1 để vươn lên vị trí thứ 3 trên BXH K-League. Kết quả khiến người hâm mộ Gangwon vui mừng, nhưng riêng fan Xuân Trường lại thấy thất vọng khi thần tượng của mình một lần nữa ngồi dự bị, không được tung ra sân.

Như vậy, cho tới hiện tại, sau 14 vòng đấu tại K-League, Xuân Trường đã có 2 lần được Gangwon đăng ký, thế nhưng anh vẫn chỉ ngồi dự bị và chưa thi đấu một phút nào cho đội bóng Hàn Quốc ở giải đấu này. Trước đó Xuân Trường đã được ra sân tại R-League, giải đấu dành cho các cầu thủ dự bị.

bóng đá Việt Nam, K-League, tin tức K-League, tin bóng đá Việt Nam, Xuân Trường, Gangwon, SEA Games 29

Trước tình hình của Xuân Trường tại Hàn Quốc, chuyên gia Nguyễn Thành Vinh tỏ ra lo lắng cho cá nhân tiền vệ này cũng như ĐT U22 Việt Nam khi SEA Games 29 đang cận kề.

Chia sẻ trên VTC News, HLV Nguyễn Thành Vinh cho biết: "Có lẽ Xuân Trường chưa đạt yêu cầu về chuyên môn và thể lực nên đội bóng này chưa cho ra sân. Cũng có thể cầu thủ này đang gặp chấn thương nên họ cần phải giữ gìn. Nhưng có điều là người ta chỉ muốn sử dụng Xuân Trường để quảng cáo nhằm thu hút cổ động viên người Việt Nam đến sân theo dõi đội bóng chứ không phải họ muốn Xuân Trường đá ở đấy".

Việc Xuân Trường không được trao cơ hội ra sân sẽ mang lại hậu quả nghiêm trọng, ngoài vấn đề kinh nghiệm anh có thể đánh mất phong độ khi SEA Games 29 đang cận kề. Xuân Trường được đánh giá là nhân tố quan trọng của U22 Việt Nam trong chiến dịch SEA Games 29 tới, anh cần được thi đấu nhiều hơn để tích lũy kinh nghiệm.

Cách đây không lâu Thống đốc tỉnh Gangwon đã có những chia sẻ khiến NHM vui mừng, ông nói từ tháng 6 Xuân Trường sẽ được trao cơ hội nhiều hơn. Tuy nhiên, đó có lẽ chỉ là những lời nói 'suông', bởi trước đó đích thân HLV Choi Yun-kyum của Gangwon FC nói rằng ông không đảm bảo tiền vệ quê Tuyên Quang sẽ được thi đấu nhiều hơn.

Cá nhân Xuân Trường cũng thừa nhận cầu thủ trẻ rất khó chen chân vào đội hình 1 của Gangwon, họ đa số sử dụng những cầu thủ dày dặn kinh nghiệm cho đấu trường K-League.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam K-League tin tức K-League tin bóng đá Việt Nam SEA Games 29 Gangwon
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo