Quảng cáo

FIFA: Thái Lan sẽ tạo vài bất ngờ tại vòng loại World Cup 2018

Thứ hai, 26/12/2016 14:51 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Với thành tích gặt hái được ở đấu trường Đông Nam Á, FIFA đã dành những lời khen ngợi tới ĐT Thái Lan và đồng thời cho rằng đây là động lực có thể giúp họ tạo ra vài bất ngờ tại vòng loại World Cup 2018 sắp tới.

Player Loading...

VIDEO: Thái Lan và ác mộng bóng bổng ở các trận chung kết AFF Cup

Mở đầu bài viết của FIFA với đoạn: "Chỉ dành 1 điểm sau 5 trận tại vòng loại 3 World Cup 2018 khu vực châu Á, ĐT Thái Lan đang cạn dần hy vọng đi tiếp. Với tình hình hiện tại, họ sẽ đối mặt với những cuộc chiến mang tính chất sống còn vào đầu năm tới".

FIFA tin rằng ĐT Thái Lan sẽ tạo bất ngờ tại vòng loại World Cup 2018

FIFA cho rằng nhiệm vụ đi tiếp của ĐT Thái Lan tại vòng loại World Cup 2018 là rất khó khăn, thế nhưng đó chưa phải là dấu chấm hết và đoàn quân của HLV Kiatisak đã nhận được cú hích lớn đó là chức vô địch AFF Cup 2016. Thái Lan đã chơi xuất sắc ở giải đấu này, qua đó lập kỷ lục khi lần thứ 5 liên tiếp bước lên bục vinh quang.

Teerasil Dangda là cái tên trụ cột của ĐT Thái Lan ở thời điểm hiện tại, chia sẻ trên FIFA anh cho biết: "Khi đã là cầu thủ, suốt đời bạn vẫn là cầu thủ bóng đá. HLV Kiatisak hiểu rõ cầu thủ Thái Lan, từ thái độ cho tới phong cách thi đấu. Ông đã làm việc và thay đổi nhiều về lối chơi của Thái Lan. HLV Kiatisak cũng chỉ ra được điểm mạnh và yếu của mỗi cầu thủ, qua đó giúp ĐT Thái Lan ngày càng mạnh mẽ hơn."

FIFA cũng cho rằng sức mạnh của ĐT Thái Lan có chiều sâu, ngoài những cầu thủ như Dangda họ còn sở hữu những tài năng nổi bật khác. Đặc biệt những cái tên đã góp công lớn giúp ĐT Thái Lan vô địch AFF Cup 2016 như Siroch Chatthong, Charyl Chappuis, Sarawut Masuk hay Pokklaw A-nan...

Cuối cùng FIFA nhận định: "ĐT Thái Lan hoàn toàn có thể làm sống dậy hy vọng cơ hội dự World Cup 2018 tại Nga, thành công tại AFF Cup 2016 sẽ giúp đoàn quân của HLV Kiatisak tạo vài bất ngờ ở những trận đấu tới."

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT