Quảng cáo

FIFA: “Iraq đấu Việt Nam như bộ phim kinh dị”

Thứ tư, 09/01/2019 14:46 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - LĐBĐ thế giới (FIFA) bất ngờ với trận đấu giữa Việt Nam và Iraq, họ cho rằng diễn biến của màn so tài này kịch tính như bộ phim kinh dị.

VIDEO: Đặng Văn Lâm đứng đúng vị trí của De Gea khi cản phá cú sút phạt của ĐT Iraq

ĐT Việt Nam 2 lần vượt lên dẫn trước, nhưng cuối cùng vẫn để Iraq ngược dòng giành chiến thắng 3-2. Ali Adnan, cầu thủ thực hiện quả đá phạt phút 90 tuyệt đẹp đã ấn định chiến thắng cho ĐT Iraq.

Sau trận đấu nêu trên, FIFA đã đưa tin về màn so tài này và họ đánh giá cuộc đối đầu hấp dẫn như bộ phim kinh dị.

Asian Cup 2019, tin tức Asian Cup 2019, danh sách đội tuyển việt nam, ĐT Việt Nam, Việt Nam 2-3 Iraq

FIFA nhận định: "Trận đấu thứ Ba vừa qua có lẽ là trận thú vị nhất vòng bảng Asian Cup 2019 kể từ đầu mùa giải. Iraq bị dẫn trước tới 2 lần, nhưng cuối cùng họ giành được 3 điểm sau tình huống đá phạt tuyệt vời của Adnan trước vòng cấm địa.

Việt Nam đã vươn lên dẫn trước sau bàn phản lưới nhà của Ali Faez Atiyah ở phút thứ 24, Mohanad Ali Kadhim đã quân bình tỉ số 1-1 cho Iraq khoảng hơn 10 phút sau đó. Nguyễn Công Phượng đưa Việt Nam một lần nữa vươn lên dẫn trước. Trong hiệp 2 Iraq đã lật ngược tình thế và giành chiến thắng.

>> Cơ hội nào cho ĐT Việt Nam đi tiếp tại Asian Cup 2019 sau khi thua Iraq?

ĐT Việt Nam giờ đây phải đối mặt với thách thức lớn hơn đó là Iran tại trận đấu tiếp theo ngày 11/1, trong khi Iraq gặp Yemen ở trận đấu diễn ra cùng ngày".

Không thể giành chiến thắng trước Iraq, nhưng cách thi đấu của ĐT Việt Nam chắc chắn để lại nhiều ấn tượng với bạn bè quốc tế. Cũng sau trận đấu nêu trên, hàng loạt các tờ báo châu Á như Hàn Quốc, FOX Sports... đều ấn tượng và tiếc cho thầy trò HLV Park Hang Seo.

Lịch thi đấu Asian Cup

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan