Quảng cáo

Facebook cân nhắc mua bản quyền Ngoại hạng Anh

Thứ sáu, 22/09/2017 16:36 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Theo tiết lộ từ Phó chủ tịch Man Utd ông Ed Woodward, trang mạng xã hội Facebook đang cân nhắc khả năng mua bản quyền phát sóng giải bóng đá Ngoại hạng Anh.

Những tình huống hài hước trên sân cỏ thế giới mùa 16/17

Trong cuộc họp cổ đông mới đây, Chủ tịch MU Ed Woodward tiết lộ Amazon và Facebook đang cân nhắc khả năng mua bản quyền phát sóng Ngoại hạng Anh. Nếu điều này xảy ra, nó có thể thúc đẩy sự bùng nổ tài chính cho các đội bóng hàng đầu tại Anh. Trước đây BskyB mua bản quyền Ngoại hạng Anh và đây là chìa khóa giúp họ thành công.

Facebook cân nhắc mua bản quyền phát sóng Ngoại hạng Anh

Tháng trước, Amazon đã vượt qua Sky trả 10 triệu bảng mỗi năm để sở hữu bản quyền môn Quyền Anh cùng một số trận đấu quần vợt. Ông Ed Woodward nói rằng hiện Amazon đang phát các trận giả đấu Mỹ vào thứ 5, MLS cũng đã đạt thỏa thuận với Facebook phát 22 trận đấu trong một mùa giải.

Với những tín hiệu tốt nêu trên, Amazon và Facebook đang cân nhắc mua bản quyền giải bóng đá hàng đầu xứ Sương mù là Ngoại hạng Anh. Để có được đặc quyền này, số tiền Amazon và Facebook dự chi sẽ rất lớn.

"Chúng tôi đã nghe bàn luận chuyện Amazon và Facebook muốn mua bản quyền Ngoại hạng Anh, Champions League cũng như Europa League. Sự quan tâm này ngày càng tăng, đó là tín hiệu tích cực và chúng tôi luôn chào đón" - Ông Ed Woodward cho biết.

Facebook không bình luận gì về việc họ muốn mua bản quyền Ngoại hạng Anh, nhưng họ khẳng định đang có kế hoạch phát sóng trực tiếp các môn thể thao trên nền tảng Facebook Watch.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngoại hạng Anh Premier League tin tức MU bóng đá Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT