Quảng cáo

Everton bao che cho Lukaku cái tội ‘dại miệng’

Thứ tư, 22/01/2014 15:25 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Romeulo Lukaku suýt chút nữa dính vạ lây khi lên tiếng bảo vệ Nicolas Anelka trong vụ án phân biệt chủng tộc cuối tháng 12 năm ngoái.

 

Video : Tình huống Anelka ăn mừng bàn thắng

 

Với hành động ăn mừng bàn thắng theo kiểu phát xít Đức trong trận West Brom vs West Ham cuối tháng 12 vừa qua, Nicolas Anelka phải nhận nhiều sự chỉ trích từ cộng đồng người Do Thái khi bị coi đó là hành vi phân biệt chủng tộc. Ngay cả Bộ trưởng Thể thao Pháp còn cho rằng hành động của Anelka là ‘đáng kinh tởm’. Sau đó, tiểu ban kiểm tra độc lập FA đã vào cuộc điều tra và kết luận tiền đạo Anelka của West Brom vi phạm các quy định và mức án phạt tối thiểu là 5 trận.

 

Romeulo Lukaku, Nicolas Anelka, Everton, Lukaku, Anelka, Ngoại hạng Anh, Premier Leaguephan biet chung toc, nan phan biet chung toc

Lukaku tý thì bị vạ lây vì cái tội 'dại miệng'

 

Trong một buổi phỏng vấn trên kênh truyền hình của Everton mới đây, Lukaku là một trong những nhân vật chính của chương trình. Khi được hỏi về mức án phạt treo giò của Anelka, tiền đạo này nhấn mạnh rằng: “Tôi nghĩ Anelka không đáng nhận hình phạt, anh ấy chỉ đang cố gắng cổ vũ một danh hài người Pháp mà thôi. Tại sao phải làm lớn mọi chuyện lên như vậy”.

 

Dù không có ý phản đối FA, nhưng trong bối cảnh nạn phân biệt chủng tộc đang gia tăng thì lời nói thiện chí của Lukaku chắc chắn sẽ nhận lại điều ngược lại. Để tránh mọi chuyện vượt quá tầm kiểm soát, BLĐ Everton lập tức xóa bỏ đoạn clip phỏng vấn Lukaku. Giải thích lý do hủy đoạn video, Giám đốc truyền thông Alan Myers của Everton còn cho biết: “Chúng tôi không gặp phiền phức hay gây sự với bất kỳ ai, vậy nên đoạn video đã được xóa bỏ”.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Romeulo Lukaku Nicolas Anelka Everton Lukaku Anelka Ngoại hạng Anh Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT