Quảng cáo

Eto’o phủ nhận tin đồn sẽ rời Chelsea

Thứ hai, 24/02/2014 11:00 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trên trang cá nhân Instagram, tiền đạo Samuel Eto’o đã bác bỏ khả năng chia tay Chelsea trong mùa hè sắp tới.

 

Video: Cú hat-trick của Eto'o vào lưới Man United

 

Mặc dù sở hữu bộ 3 tiền đạo Demba Ba, Torres và Samuel Eto’o, thế nhưng mùa giải năm nay Chelsea vẫn phụ thuộc quá nhiều vào hàng tiền vệ để có được kết quả thuận lợi như hiện tại. Để chuẩn bị cho mùa giải mới tốt hơn, có tin đồn cho rằng HLV Jose Mourinho sẽ ‘thay máu’ hàng công cho The Blues vào mùa hè sắp tới và Eto’o là một trong những cái tên đầu tiên phải ra đi.

 

Samuel Eto’o, Chelsea, Ngoại hạng Anh, Premier League, chuyen nhuong chelsea, etoo o lai chelsea

Eto'o phủ nhận tin đồn rời Chelsea trong mùa hè

 

Mới đây trên trang cá nhân Instagram, đích thân tiền đạo người Cameroon đã lên tiếng về tương lai của mình. Theo đó, anh đang hạnh phúc tại Stamford Bridge và sẽ không ra đi trong mùa hè tới.

 

“Đã xuất hiện những thông tin sai và vô căn cứ về tương lai của tôi, họ nói rằng ‘Samuel không muốn ở lại Chelsea’. Tôi muốn nhắc nhở tất cả mọi người rằng tôi luôn có một tình yêu lớn dành cho Chelsea, tôi rất tôn trọng ban lãnh đạo và các đồng đội tại đây. Tôi yêu NHM Chelsea và sẽ cống hiến hết mình cho đội bóng”, Eto’o chia sẻ.

 

Thành tích ghi bàn của Eto’o tại Chelsea mùa này không mấy ấn tượng, nhưng điều không thể phủ nhận là anh đã góp công lớn giúp The Blues đang đứng đầu BXH Premier League sau 27 vòng đấu. Từ khi tới Chelsea trong mùa hè năm ngoái, thành tích tốt nhất của tiền đạo 32 tuổi này là cú hat-trick vào lưới Man United hồi tháng 1.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Samuel Eto’o Chelsea Ngoại hạng Anh Premier League chuyen nhuong chelsea etoo o lai chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT