Quảng cáo

Elche vs Barcelona: Buông xuôi, 4h00 ngày 16/1

Thứ năm, 15/01/2015 09:02 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Barcelona đã có chiến thắng 5-0 ở trận lượt đi, bởi vậy HLV Enrique có thể tự tin sử dụng đội hình dự ở trận tái đấu rạng sáng ngày mai. Trong khi đó, Elche đã chuẩn bị sẵn tinh thần bị loại khỏi Cúp nhà Vua và họ sẽ tiếp tục cất những trụ cột.

Video clip bàn thắng: Barcelona 5-0 Elche

Đối đầu với Barcelona tại khuôn khổ vòng 1/8 Cúp nhà Vua Tây Ban Nha, CLB Elche đã chuẩn bị sẵn tinh thần bị loại và ở trận lượt đi họ chủ động cất giữ tới 5 trụ cột. Kết quả như đã biết, thầy trò HLV Luis Enrique đã dễ dàng giành chiến thắng đậm đà 5-0 và coi như đã có tấm vé vào vòng trong.

Trực tiếp Elche vs Barcelona, xem trực tuyến Elche vs Barca, kết quả Elche vs Barca, tỉ số Elche vs Barca, link sopcast Elche vs Barca, kèo Elche vs Barca, tường thuật Elche vs Barca

Barca sẽ dùng đội hình dự bị đấu với Elche

Ở trận tái đấu rạng sáng mai, đội bóng xứ Catalan sẽ làm khách trên sân nhà của Elche. Tất nhiên, với 5 bàn thắng làm vốn nên HLV Enrique sẽ tạo điều kiện cho các cầu thủ trẻ và không thường xuyên được ra sân thể hiện mình.

Về phía Elche, họ đã chủ động rút lui đấu trường Cúp nhà Vua để dồn toàn bộ lực lượng cho cuộc đua chống xuống hạng tại La Liga. Bởi vậy, trận tiếp đón Barcelona rạng sáng mai họ sẽ tiếp tục cất giữ những trụ cột để bảo toàn nhân sự.

Trong thời gian gần đây, Barcelona đã có nhiều tiến bộ và đáng kể nhất là màn trình diễn của 'tam tấu' Messi-Suarez-Neymar. Bộ ba 'hủy diệt' này đã bắt đầu tìm được tiếng nói chung, họ đã ghi tới 7 bàn thắng trong 2 trận đấu gần đây nhất cho Barcelona. Dù rất muốn Messi-Suarez-Neymar tiếp tục ra sân để tìm thêm sự ăn ý, thế nhưng điều này là không cần thiết và HLV Enrique quyết định cất giữ họ ở trận lượt về gặp Elche là điều hợp lý.

Trận đấu giữa Elche vs Barca sẽ được Thethao247.vn tường thuật trực tiếp vào lúc 4h00 rạng sáng mai, mời quý vị đón xem.

Thông tin lực lượng

Elche: Angel, Mosquera và Herrera chấn thương. Suarez bị treo giò.

Barcelona: Vermaelen chấn thương.

Đội hình dự kiến

Elche (4-4-2): Asenjo – Gaspar, Costa, Rúiz, Paulista – Bruno, Cheryshev, Gómez, Trigueros - Uche, Vietto.

Barcelona (4-3-3): Stegen – Adriano, Bartra, Montoya, Mathieu – Sergi, Masip, Rakitic – Pedro, Munir, Suarez.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nou Camp La Liga Luis Enrique Catalan Champions League Cúp nhà Vua
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo