Quảng cáo

Eden Hazard sẽ được HLV Conte xếp đá vị trí mới

Thứ tư, 03/08/2016 08:31 AM (GMT+7)
A A+

Eden Hazard từng bày tỏ mong muốn được đá vị trí mới trong đội hình của Chelsea, dưới thời HLV Antonio Conte nhiều khả năng anh sẽ được thỏa mong ước.

VIDEO: Hazard solo qua 3 cầu thủ ghi bàn đẳng cấp nâng tỷ số lên 3-0

Eden Hazard là mẫu tiền vệ chất lượng, đặc biệt là khả năng chơi tấn công tốt. Ở mùa giải 2014/15, anh chính là chân sút chủ lực của Chelsea khi ghi tới 14 bàn thắng, qua đó giúp The Blues lên ngôi vô địch Ngoại hạng Anh. Mùa giải vừa qua, Hazard vẫn thi đấu ở vị trí đó nhưng kết quả không như mong muốn, anh chỉ ghi 4 bàn thắng sau 31 trận ra sân.

Eden Hazard, Chelsea, HLV Antonio Conte, chuyển nhượng Chelsea, tin tức Chelsea, Hazard đá tiền đạo, The Blues, Stamford Bridge, Ngoại Hạng Anh, Champions League, Tin chuyển nhượng

Hazard sẽ được trao cơ hội đá tiền đạo

Trước khi vào mùa giải mới 2016/17, Eden Hazard đã bày tỏ mong muốn được thi đấu ở vị trí tiền đạo của Chelsea. Dưới triều đại HLV Antonio Conte, nhiều khả năng Hazard sẽ được đáp ứng nguyện vọng.

Khi được hỏi về khả năng để Eden Hazard đá tiền đạo, HLV Antonio Conte cho biết: "Tôi thích anh ấy chơi ở vị trí tiền đạo, đó có thể là một giải pháp tốt với Chelsea. Hazard cũng có thể chơi tốt vị trí tiền vệ cánh, anh cũng có thể đảm nhiệm vai trò tiền đạo lùi.

Hazard cần phải cải thiện phong độ, dù thời gian qua tôi thấy cậu ấy tập luyện rất chăm chỉ. Tôi tin Hazard sẽ tiến bộ, giống như các cầu thủ khác của Chelsea."

Ở trận đấu với Real Madrid cuối tuần vừa qua, Eden Hazard được HLV Antonio Conte đã xếp đá vị trí tiền đạo lùi. Đây là một thử nghiệm của HLV Conte, điều này rất cần thiết bởi hàng công của Chelsea mùa giải vừa qua thi đấu không tốt và họ cần bổ sung thêm những chân sút chất lượng.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
The Blues Stamford Bridge Ngoại Hạng Anh Champions League Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT