Quảng cáo

Eden Hazard được tặng Quả bóng vàng

Thứ bảy, 18/01/2014 11:19 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền vệ Eden Hazard vừa vinh dự nhận Quả bóng vàng được làm bằng... gỗ do đồng đội tại Chelsea trao tặng.

 

Trong khi Cristiano Ronaldo nhận được giải Quả bóng vàng 2013 do FIFA trao tặng, thì Eden Hazard được các đồng đội tại Chelsea bình chọn là cầu thủ xứng đáng nhất với danh hiệu này. Để động viên tinh thần của người đồng đội, các cầu thủ của The Blues đã làm Quả bóng vàng bằng... gỗ để trao tặng cho Hazard.

 

Eden Hazard, Chelsea, The Blues, hazard nhan qua bong vang, Ronaldo đoạt quả bóng vàng, qua bong vang 2013, ronaldo gianh qua bong vang, ronaldo kém messi, messi giá trị hơn ronaldo, ronaldo vs messi, tết, 2014, chuyển nhượng

Hazard nhận... Quả bóng gỗ do đồng đội tại Chelsea tặng

 

Nhận được phần quà này, tiền vệ người Bỉ hí hửng chụp hình khoe với NHM trên Instagram cùng lời chú thích rằng: “Đây không phải là Quả bóng vàng thực sự, nó được làm bằng gỗ. Hahahaha”. Dù chỉ mang tính chất động viên hài hước, song Hazard tỏ ra rất hài lòng bởi trên món quà của anh có chi chít những chữ ký của các đồng đội tại Chelsea.

 

Hiện tại, Eden Hazard đang là chân sút xuất sắc nhất của The Blues. Dưới sự dẫn dắt của HLV Jose Mourinho, tiền vệ 23 tuổi này đang dần trở thành một sát thủ. Sau 21 trận ra sân tại đấu trường Premier League, Hazard đã đóng góp tới 9 bàn thắng cho Chelsea, hơn hẳn với thành tích của 3 tiền đạo thực thụ là Demba Ba (1 bàn), Eto’o (3 bàn) và Torres (4 bàn) cộng lại.

 

Video Ronaldo đoạt QBV FIFA 2013

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Eden Hazard Chelsea The Blues hazard nhan qua bong vang Ronaldo đoạt quả bóng vàng qua bong vang 2013 ronaldo gianh qua bong vang ronaldo kém messi messi giá trị hơn ronaldo ronaldo vs messi tết 2014 chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT