Quảng cáo

Dương Thúy Vi: ‘Trọng tài có xử ép tôi cũng nằm trong top 3’

Chủ nhật, 20/08/2017 09:45 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Đó là chia sẻ của Dương Thúy Vi sau khi mang về tấm HCV đầu tiên cho đoàn thể thao Việt Nam tại SEA Games 29.

Video SEA Games 29: Bài thi kiếm thuật của Dương Thúy Vi (Wushu)

Trong ngày đầu tiên SEA Games 29 chính thức bắt đầu (20/8), đoàn thể thao Việt Nam lập tức có HCV đầu tiên ở môn Wushu nội dung kiếm thuật nữ. Đây chính là môn thi đấu thế mạnh của chúng ta, với sự tham gia tranh tài của Dương Thuy Vi, cô gái vàng từng mở hàng HCV cho thể thao Việt Nam ở SEA Games 27 và ASIAD 17.

Thúy Vi giành HCV đầu tiên cho đoàn Thể thao Việt Nam

Đúng như dự đoán, Dương Thúy Vi biểu diễn với những động tác khó, chuẩn xác và mạnh mẽ. Các trọng tài đánh giá cao bài biểu diễn của Thúy Vi, trao điểm số 9.67 cho cô gái vàng của đoàn thể thao Việt Nam. Với điểm số này, Thúy Vinh chính thức giành HCV Wushu nội dung kiếm thuật nữ, đứng thứ 2 giành HCB nội dung này là Eyin phoon với 9.63 điểm. HCĐ thuộc về Hui Xin Fung với 9.60 điểm.

Chia sẻ nhanh trên Thanh Niên sau khi chính thức giành HCV, Dương Thúy Vi cho biết: "Đây là chiếc HCV thứ 3 của tôi tại SEA Games. Tôi rất vui và hạnh phúc vì đã vượt qua được áp lực. Tại SEA Games, mọi VĐV đều e ngại VĐV chủ nhà, nên tôi biết mình phải tập trung bài diễn thật tốt. Nếu như họ có ép thì tôi cũng nằm trong top 3 chứ không thể rơi ra ngoài. Tôi hy vọng tấm HCV của tôi sẽ mở ra một kỳ SEA Games thành công cho đoàn thể thao Việt Nam".

Ngay sau phần thi của Dương Thúy Vi, ở nội dung đao thuật + Côn thuật nam VĐV Trần Xuân Hiệp thi đấu chung kết, anh chỉ giành điểm số khiêm tốn 8.8 điểm. Ba VĐV giành điểrm cao nhất nội dung này là Jowen Lim Si Wei (Singapore) với 9.68 điểm, Achimad Hulaefi (Indonesia) với 9.67 điểm và Khaw Jun Lim (Malaysia) với 9.64 điểm.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng