Quảng cáo

Được HLV Park Hang Seo “chấm”, sao lạ chia sẻ tự tin

Thứ năm, 14/06/2018 10:53 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Được HLV Park Hang Seo điền tên trong danh sách sơ bộ lên tuyển chuẩn bị cho ASIAD, tài năng trẻ Nguyễn Thanh Thảo của Bình Dương đã lên tiếng chia sẻ cảm xúc.

HLV Trần Minh Chiến cho biết, Bình Dương đã nhận được thông báo từ VFF về việc HLV Park Hang Seo điền tên Thanh Thảo vào danh sách sơ bộ chuẩn bị cho ASIAD 2018. Trong thời gian tới, CLB Bình Dương sẽ cung cấp các thông tin để VFF chuẩn bị cho Thanh Thảo các giấy tờ để có thể ra nước ngoài khi lên tuyển.

bóng đá Việt Nam, V-League, HLV Park Hang Seo, Thanh Thảo, Bình Dương, U23 Việt Nam

Nguyễn Thanh Thảo được điền tên là thông tin khá bất ngờ, cầu thủ sinh năm 1995 này đã chơi 10 trận tại V-League và đóng góp 2 bàn thắng cho Bình Dương. Vị trí sở trường của Thanh Thảo là hậu vệ cánh trái, những gì anh thể hiện đã được trợ lý Lee Young Jin của ông Park Hang Seo đánh giá cao.

Chia sẻ trên Goal sau khi được HLV Park Hang Seo điền tên, Thanh Thảo cho biết: "Tôi vừa nhận được thông tin về việc được gọi lên đội U23 Việt Nam. Sau một thời gian thi đấu tại môi trường tốt như B.Bình Dương và được tạo cơ hội ra sân thường xuyên, tôi thấy mình đã có sự tiến bộ hơn trước rất nhiều. Song bản thân vẫn cần nỗ lực nhiều hơn nữa".

Không chỉ chuyên môn tốt, Thanh Thảo còn được đánh giá cao bởi sự đa năng. Chia sẻ về vấn đề này, tài năng của Bình Dương khẳng định anh không ngại thi đấu ở bất kỳ vị trí nào. Ngoài hậu vệ, tiền vệ cánh, Thanh THảo cho biết anh cũng chẳng ngại khi được giao nhiệm vụ đá tiền đạo.

HLV Park Hang Seo cho biết phong độ các cầu thủ tháng 6 và 7 sẽ quyết định tới suất lên tuyển, bởi vậy trong thời gian tới Thanh Thảo cần phải nỗ lực thể hiện hơn nữa để không đánh mất cơ hội đầu tiên khoác áo tuyển Việt Nam.

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan