Quảng cáo

Được CLB Nhật Bản quan tâm, Phi Sơn đắn đo tương lai

Thứ tư, 27/09/2017 08:36 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Theo thông tin từ Goal Việt Nam, tiền vệ Phi Sơn của SLNA đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ các đội bóng Nhật Bản và điều này khiến anh đắn đo về tương lai.

2 pha kiến tạo mãn nhãn của Phi Sơn ở vòng 15 V-League

Tương lai của Phi Sơn đang là chủ đề nóng trong thời gian qua, đã có thông tin cho rằng CLB SLNA đã đưa ra đề nghị tái ký 3 năm hợp đồng và mức lót tay là 2 tỷ đồng/năm. Mặc dù vậy, cho đến hiện tại Phi Sơn vẫn chưa đồng ý với đề nghị cực hấp dẫn từ CLB chủ quản.

Cách đây khoảng 2 tháng Phi Sơn cũng đã nói về chuyện gia hạn hợp đồng, anh cho biết: "BLĐ và HLV Đức Thắng cũng đã làm việc với tôi về việc tái ký hợp đồng. Tuy nhiên, tôi xin khất lại và trả lời sau. Bởi đây là thời điểm quan trọng nhất của mùa giải, tôi muốn mình dồn hết sự tập trung để thi đấu thật tốt, cống hiến và mang về những kết quả có lợi cho SLNA. Đến thời điểm thích hợp, khi mùa giải khép lại, tôi sẽ ngồi vào bàn đàm phán để nói về tương lai của mình".

Phi Sơn vẫn chưa quyết định tương lai

Suy nghĩ của Phi Sơn cũng rất hợp lý, mặc dù vậy theo thông tin từ Goal Việt Nam mới đây đưa tin thì có lý do khác khiến 'Ronaldo Việt Nam' đắn đo chuyện tương lai. Cụ thể, Phi Sơn đang được 2 CLB Nhật Bản mời thử việc.

Mùa giải năm nay SLNA đang thi đấu không tốt, sau 19 vòng đấu họ mới có 21 điểm và xếp vị trí thứ 10. Trong số 24 bàn thắng của SLNA, Phi Sơn đóng góp 3 pha lập công và anh là một trong số những cầu thủ chưa bỏ lỡ trận nào tại V-League.

Ở trận đấu tiếp theo thuộc vòng 20 V-League, Phi Sơn và các đồng đội sẽ đón tiếp CLB Sài Gòn, trận đấu diễn ra lúc 17h00 ngày 1/10 tới đây.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam tin tức Việt Nam V-League Phi Sơn SLNA
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo