Quảng cáo

Tiên tri nổi tiếng dự đoán kết quả Uruguay vs Ả rập Xê Út

Thứ tư, 20/06/2018 21:07 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Sau 11 trận dự đoán đúng kết quả, chim Farah tiếp tục đưa ra dự đoán kết quả Uruguay vs Ả rập Xê út, trận đấu diễn ra lúc 22h00 ngày 20/6.

Video chim Farah dự đoán kết quả Uruguay vs Ả rậ Xê út

Lúc 22h00 ngày 20/6 tối nay trận đấu giữa Uruguay vs Ả rập Xê Út sẽ diễn ra, trước thền trận đấu chú chim Farah đã đưa ra dự đoán kết quả, tỉ số Uruguay vs Ả Rập Xê út. Theo đó, chim Farah dự đoán Uruguay sẽ là đội giành chiến thắng trước đại diện châu Á là Ả rập Xê Út.

Những hiệu ứng chim Farah tạo ra khá ấn tượng, chú đã dự đoán chuẩn xác 10 trên tổng số trận đã thi đấu tại World Cup 2018. Đây là con số rất ấn tượng.

Uruguay đã có thắng lợi cực kỳ quan trọng trong trận mở màn World Cup 2018 trước Ai Cập. Dù khá khó khăn nhưng Suarez, Cavani và các đồng đội vẫn có thắng lợi tối thiểu. Ba điểm giành được trong trận mở màn đã mang đến lợi thế rất lớn cho thầy trò HLV Oscar Tabarez.

Dù không có được ngôi đầu bảng do thua kém hiệu số với đội tuyển Nga nhưng Uruguay với vị trí thứ hai cũng đủ tự tin để có thể nghĩ tới vé vượt qua vòng bảng. Trước mắt của đội bóng đến từ châu Mỹ chỉ là một Ả Rập Xê Út bị đánh giá yếu hơn rất nhiều.

Với Ả Rập Xê Út, họ vừa trải qua cơn ác mộng ở trận mở màn gặp chủ nhà Nga. Tưởng như những phút đầu trận chơi chặt chẽ sẽ giúp họ có được kết quả có lợi, thế nhưng mọi chuyện đã vượt qua tầm kiểm soát khi để thủng lưới tới 5 bàn không gỡ.

Ả Rập Xê Út là một trong những đội bóng châu Á được kỳ vọng khá nhiều ở World Cup lần này. Thế nhưng họ lại thể hiện bộ mặt đáng thất vọng trong ngày ra quân.

Vấn đề của Ả Rập Xê Út là họ đã thi đấu không hiệu quả ở cả công và thủ. Trong khi hàng công quá rườm rà thì hàng thủ lại quá hớ hênh. Những bàn thắng của Nga đến từ những khoảng trống chết người lộ ra trước mặt thủ môn của Ả Rập Xê Út.

du-doan-ti-so-ket-qua-uruguay-vs-a-rap-xe-ut

Thống kê trước trận đấu giữa Uruguay vs Ả Rập Xê Út

Ả Rập Xê Út từng thua Uruguay với tỷ số 0 – 2 trong trận giao hữu năm 2006.

Thành tích thi đấu gần nhât của Uruguay gồm có 3 trận thắng, 2 trận hòa và 1 thất bại.

Ả Rập Xê Ứt chỉ có 1 trận thắng , hòa 2 trận và để thua đến 3 trận  trong 6 trận gần nhất.

Uruguay có 2 lần đoạt chức vô địch FIFA World Cup 2018, tuy nhiên thực lực của đội tuyển này không được giới chuyên gia đánh giá quá cao. Tại WC 2014, Uruguay chỉ vào được đến vòng 1/8.

Ả rậ Xê út giành quyền tham dự World Cup tổng cộng 4 lần. Trong đó thành tích cao nhất mà Ả Rập Xê Út có được là đi vào vòng 1/8 tại World Cup 1994.

Lực lượng

Uruguay: Đầy đủ lực lượng.

Ả Rập Xê Út: Đầy đủ lực lượng.

Đội hình dự kiến

Uruguay: Muslera, Caceres, Godin, Varela, Gimenez, Vecino,  De Arrascaeta, Nandez, Bentancur, Suarez, Cavani.

Ả rập Xê út: Al Maiouf, Osama Hawsawi, Al Shahrani, Omar Hawsawi, Al Burak, Al Jassim, Al Shehri,Al Faraj, Al Dawsari, Otayf, Al Sahlawi.

Chuyên gia dự đoán kết quả Bồ Đào Nha vs Ma rốc

Mèo tiên tri dự đoán kết quả, tỉ số Pháp vs Peru

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT