Quảng cáo

Dự đoán kết quả, tỉ số Olympic Việt Nam vs Olympic Pakistan - 16h00, 14/8

Thứ ba, 14/08/2018 11:25 AM (GMT+7)

Dự đoán kết quả, tỉ số U23 Việt Nam vs U23 Pakistan: HLV Park Hang Seo cho biết Olympic Việt Nam sẽ thi đấu tích cực trước Olympic Pakistan để giành 3 điểm, bởi vậy trận đấu này hứa hẹn nhiều hấp dẫn.

>>> Không có bản quyền Asiad 18, NHM bóng đá Việt Nam có thể xem U23 Việt Nam đấu Pakistan ở đâu? Bạn đọc có thể cập nhật link xem trực tiếp trận đầu tiên của U23 Việt Nam tại Thể Thao 247 vào lúc 16h <<<

U23 Viet Nam vs U23 Pakistan

Chuyên gia dự đoán Olympic Việt Nam vs Olympic Pakistan

HLV Trần Bình Sự: HLV Park Hang Seo sẽ sử dụng đội hình đầu tiên ở giải giao hữu trên sân Mỹ Đình mới đây. HLV Park Hang Seo đã ưng ý đội hình đó nhất và sẽ cho ra sân để họ chơi gắn kết hơn. Công Phượng sẽ được ra sân từ đầu, đá cặp với Anh Đức. Văn Quyết và Xuân Trường hỗ trợ sau lưng. Tôi nghĩ Pakistan không có quá nhiều điều đặc biệt trong bóng đá và một chiến thắng là điều trong tầm tay. Tôi nghĩ đội sẽ thắng ít nhất 2 đến 3 bàn cách biệt.

HLV Phan Thanh Hùng: Nhận xét chủ quan của tôi là Olympic Việt Nam sẽ giành chiến thắng để có khởi đầu hanh thông. Olympic Pakistan không phải là đội bóng mạnh. Gặp đối thủ yếu là thuận lợi lớn đối với Olympic Việt Nam trong ngày ra quân.

Dự đoán đội hình Olympic Việt Nam

Trước thềm trận đấu, HLV Park Hang Seo cho biết ông sẽ chơi với sơ đồ chiến thuật 3-4-3 trước Pakistan. Đặc biệt, nhà cầm quân người Hàn Quốc cho biết Olympic Việt Nam chơi tích cực với quyết tâm cao giành 3 điểm.

Với tuyên bố của HLV Park Hang Seo, nhiều khả năng Olympic Việt Nam sẽ tung ra đội hình với hàng công rất mạnh. Trong khi đó, hàng phòng ngự sẽ có nhân tố hỗ trợ phòng ngự từ xa là Hùng Dũng để đảm bảo chắc chắn hơn. Phía trước thủ  môn, những cầu thủ sở hữu sức mạnh, tốc để như Văn Hậu và Văn Thanh có thể giúp Olympic Việt Nam dễ dàng hơn trong việc lên công, về thủ.Bùi Tiến Dũng, Đình Trọng, Duy Mạnh, Văn Thanh, Văn Hậu, Hùng Dũng, Xuân Trường, Quang Hải, Văn Quyết, Công Phượng, Anh Đức.

Dự đoán đội hình Olympic Pakistan

Olympic Pakistan dự Asiad 2018 với 3 cầu thủ trên 23 tuổi, điều này cho thấy họ đặt quyết tâm cao ở giải đấu năm nay. Với sức mạnh thể hình và thể lực, nhiều khả năng Olympic Pakistan sẽ chơi với sơ đồ chiến thuật 4-4-2. Đội hình dự kiến Olympic Pakistan: Hanif; Umar Hayat, Mohsin Ali, Bilal, Sohail, Niazi, Mehmood Khan, Adeel Ali, Basit Amin, Hussain, Riaz.

Dự đoán tỉ số Olympic Việt Nam vs Olympic Pakistan

Mục tiêu của Olympic Việt Nam là 3 điểm, theo nhận định chung của các chuyên gia thì mục tiêu này có khả năng thành công là rất cao. Không ngoại trừ HLV Park Hang Seo chơi 'phủ đầu' để sớm có bàn thắng mở tỉ số, khi đó Olympic Việt Nam sẽ chơi chủ động cầm bóng chắc chắn hơn từ tuyến giữa.

Trong khi đó, Olympic Pakistan nhiều khả năng chọn phòng ngự và chờ đợi cơ hội phản công. Việc họ có bànkhông phải là điều dễ dàng trước Olympic Việt Nam đang tràn đầy khí thế.

Dự đoán của Thể thao 247, Olympic Việt Nam thắng 2-0 trước Olympic Pakistan.

>>> Chó tiên tri Hulk báo tin cực vui cho Olympic Việt Nam

https://thethao247.vn/team/u23-viet-nam-tlq981/

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan