Quảng cáo

Tiên tri nổi tiếng dự đoán kết quả tỉ số Argentina vs Croatia

Thứ năm, 21/06/2018 23:56 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau nhiều trận dự đoán chính xác kết quả, nhà tiên tri chim Farah tiếp tục đưa ra dự đoán kết quả Argentina vs Croatia, trận đấu diễn ra lúc 1h00 ngày 22/6.

 

Nhà tiên tri nổi tiếng Farah đã dự đoán Argentina là đội giành chiến thắng trước Croatia.

HLV Croatia coi thường Argentina trước giờ chạm trán

Croatia đã có sự mở đầu World Cup 2018 rất tốt khi vượt qua Nigeria 2-0. Trong khi đó, đối thủ sắp tới của họ là Argentina lại nhận về kết quả hòa 1-1 vô cùng thiếu ấn tượng trước Iceland. Vì thế, Zlatko Dalic có niềm tin của riêng mình: "Trận gặp Argentina sẽ là trận đấu dễ dàng nhất với chúng tôi tại World Cup bởi Croatia đã có 3 điểm và chơi trước một đối thủ mạnh.

Chúng tôi không có gì để mất, tôi nói với các học trò hãy cứ tận hưởng đi.Tôi chưa bao giờ ngừng tin đội bóng của mình. Chúng tôi buộc phải chơi tốt nếu muốn giành chiến thắng và đương nhiên cần thêm một chút may mắn. Chúng tôi cần phải chứng tỏ phẩm chất của mình và đây là bài kiểm tra thực sự cho cả thế hệ".

Thông tin bên lề

- Hai đội từng gặp nhau 2 lần trong lịch sử, trong đó mỗi đội có 1 chiến thắng.

- Argentina bị Iceland cầm hòa 1-1 ở trận ra quân.

- ĐT Argentina có tới 10 quả phạt góc ở trận đấu đầu tiên.

- Trận đấu Argentina vs Iceland không có thẻ vàng nào được rút ra.

- Croatia giành chiến thắng ở trận đầu ra quân trước Nigeria.

- Có tổng cộng 11 quả phạt góc ở trận đấu giữa Croatia và Nigeria.

Thông tin lực lượng

Argentina:  Có đội hình mạnh nhất.

Croatia: Kalinic mới bị đuổi về nước do vô kỷ luật.

du-doan-ket-qua-ti-so-argentina-vs-croatia

Đội hình dự kiến

Argentina (4-4-2): Caballero; Salvio, Otamendi, Rojo, Tagliafico; di Maria, Banega, Lo Celso, Meza; Aguero, Messi.

Croatia (4-2-3-1): Subasic; Strinic, Vida, Lovren, Vrsaljko; Brozovic, Rakitic; Perisic, Modric, Kramaric; Mandzukic.

Nhận định

Trận hòa ê chề trước Iceland ở lượt trận mở màn đang đẩy Argentina vào thế khó tại bảng D. Ngược lại, Croatia khởi đầu suôn sẻ với chiến thắng 2-0 trước Nigeria. Bây giờ, hai đội được đánh giá cao nhất bảng D gặp nhau ở lượt trận thứ hai. Nếu Croatia chiến thắng, đội bóng áo sọc ca-rô đỏ trắng sẽ có tấm vé đi tiếp đồng thời đẩy Argentina đến bờ vực bị loại.

Tuy nhiên, kịch bản này có lẽ khó lòng xảy ra. Trở lại với lượt trận mở màn, quả thực Argentina đã chơi bế tắc và rệu rã song không thể phủ nhận Iceland phòng ngự quá hay. Đội bóng này được tổ chức cực tốt, chơi một thứ bóng đá cô đặc mà mọi vị trí đều giữ cự ly chặt chẽ đến nghẹt thở.

Thế nên, dù là Argentina hay bất kỳ đội bóng nào cũng đều gặp khó khăn. Ví dụ điển hình là chính Bồ Đào Nha cũng bị Iceland cầm hòa ở EURO 2016. Về phía Croatia, tuy giành chiến thắng trước Nigeria nhưng lối chơi của họ chưa thật sự nhuần nhuyễn và cũng không thể hiện được phẩm chất gì nổi trội.

Trước Argentina đẳng cấp cao hơn hẳn Nigeria, Croatia khó có thể giành chiến thắng theo kiểu may mắn được nữa. Không chỉ vậy, hàng thủ Croatia chưa bao giờ được đánh giá cao. Do đó không thể phòng ngự như Iceland và nguy cơ bị Messi xé toang là không nhỏ. Thế nên, tỷ lệ châu Á được đưa ra vẫn là Argentina chấp 1/2.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tiên tri nhà tiên tri dự đoán kết quả dự đoán tỉ số
Xem thêm
TIN NỔI BẬT