Quảng cáo

ĐTVN thêm mất mát lớn trước giờ lên đường sang Tajikistan

Thứ năm, 23/03/2017 18:41 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Không lâu nữa ĐT Việt Nam sẽ lên đường sang Tajikistan chuẩn bị cho trận gặp Afghanistan, thế nhưng HLV Nguyễn Hữu Thắng phải đón nhận thêm tổn thất nhân sự cực lớn khi Trọng Hoàng chấn thương.

Player Loading...

Highlights: Việt Nam 1-1 Đài Loan (Giao hữu quốc tế)

Hôm qua 22/3 ĐT Việt Nam đã có trận đấu giao hữu với ĐT Đài Loan, dù là đội áp đảo thế trận và tạo được rất nhiều cơ hội, thế nhưng đoàn quân của HLV Nguyễn Hữu Thắng suýt chút nữa phải phải chịu thua trận, rất may là Công Phượng đã tỏa sáng đúng lúc ấn định trận hòa 1-1.

Trọng Hoàng chấn thương nên không cùng ĐT Việt Nam sang Tajikistan

Sau trận đấu, điều HLV Nguyễn Hữu Thắng vui mừng nhất là không có cầu thủ nào chấn thương, bởi mặt sân quá xấu. Tuy nhiên, cho tới sáng nay mọi chuyện bắt đầu xấu đi khi Trọng Hoàng thấy đau chân và được các bác sỹ tiến hành kiểm tra. Theo thông tin mới nhất từ VFF, các bác sỹ kết luận Trọng Hoàng bị rách cơ và không thể thi đấu trong ít nhất 2 tuần tới.

Vắng Trọng Hoàng là mất mát cực lớn với ĐT Việt Nam, ở trận đấu với Đài Loan anh đã thi đấu rất tốt và nhận được đánh giá cao từ giới chuyên môn. Đáng chú ý hơn, trước đó ĐT Việt Nam cũng đã mất 2 cầu thủ đó là thủ thành Văn Lâm và tiền vệ Lê Văn Thắng vì chấn thương. Theo lịch trình, đêm nay ĐT Việt Nam sẽ lên đường sang Tajikistan chuẩn bị cho trận gặp Afghanistan, bởi vậy HLV Hữu Thắng không thể triệu tập cầu thủ thay thế vị trí của Trọng Hoàng.

Theo kết luận của các bác sỹ, nguyên nhân chính dẫn đến chấn thương của Trọng Hoàng là do mặt sân ở trận đấu với Đài Loan quá xấu. Ngoài Trọng Hoàng, một số đồng đội của anh cũng kêu đau xương khớp sau trận đấu đầy cố gắng.

Lịch thi đấu Asian Cup

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan