Quảng cáo

ĐT Việt Nam khởi hành sang Indonesia không suôn sẻ

Thứ tư, 30/11/2016 11:52 AM (GMT+7)

Hôm nay 30/11 ĐT Việt Nam đã khởi đầu hành trình sang Indonesia dự bán kết lượt đi AFF Cup 2016 không được thuận lợi như mong muốn.

Player Loading...

VIDEO: Những pha phối hợp mãn nhãn của ĐTVN - AFF Cup 2016

Trở về từ Myanmar sau khi vượt qua vòng bảng AFF Cup 2016, đội tuyển Việt Nam đã có vài ngày tập luyện trên sân Thống Nhất. Sau buổi tập kín cuối cùng ngày hôm qua (29/11), toàn đội sẽ lên đường sang Indonesia vào lúc 10h sáng nay (30/11).

Indonesia vs Việt Nam, ban ket aff cup, aff cup 2016, ban ket Indonesia vs Việt Nam, indonesia, viet nam, viet nam sang indonesia

Chuyến bay sang Indoneisa của ĐT Việt Nam bị trễ giờ

Khởi đầu hành trình sang Indonesia dự bán kết lượt đi của ĐT Việt Nam không được thuận lợi, bởi một số lý do nên thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng phải đối cửa ra máy bay đến 3 lần. Vấn đề này khiến các tuyển thủ Việt Nam mất thời gian di chuyển và chờ đợi, chuyến bay của toàn đội cũng khởi hành trễ khoảng 30 phút so với dự kiến ban đầu.

Do khởi hành muộn, vậy nên dự kiến khoảng 13h00 chiều nay ĐT Việt Nam mới hạ cánh xuống sân bay Jakarta, Indonesia.

Trong thời gian chuẩn bị và thi đấu tại Indonesia, ĐT Việt Nam được bố trí ở tại Aston Sentul Lake Resort cách sân bay Jakarta khoảng 1 giờ di chuyển bằng ô tô. Nơi đóng quân của thầy trò HLV Hữu Thắng khá thuận lợi cho việc tập luyện và thi đấu, bởi địa điểm chỉ cách sân đấu chính Pakansari khoảng 15 phút di chuyển bằng ô tô.

Sau khi có mặt tại Indonesia, đội tuyển Việt Nam sẽ có 3 ngày chuẩn bị trước trận đấu chính thức diễn ra vào ngày 3/12 tới. Ở trận đấu này, ĐT Việt Nam sẽ không có sự phục vụ của Đình Luật vì án treo giò, Minh Tuấn cũng lỡ hẹn trận lượt đi này bởi lý do gia đình.

 

       -------------------------------

       -------------------------------

        -------------------------------

       -------------------------------

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng
Quảng cáo