Quảng cáo

ĐT Việt Nam đón tin vui ở buổi tập tại Nay Pyi Taw

Thứ sáu, 25/11/2016 06:14 AM (GMT+7)

Trong buổi tập đầu tiên tại Nay Pyi Taw, ĐT Việt Nam nhận tin vui khi chào đón sự trở lại của Đình Đồng.

Player Loading...

VIDEO: Khả năng săn bàn ấn tượng của Công Phượng trước khi sang Nhật

Nhằm làm mới bầu không khí của đội tuyển cũng như tâm trạng của các cầu thủ sau trận đấu căng thẳng với Malaysia, thay vì ra sân như kế hoạch, HLV trưởng Nguyễn Hữu Thắng đã quyết định chọn khuôn viên rất đẹp của khách sạn Lake Garden để tập các bài thả lỏng và thư giãn.

ĐT Việt Nam trong buổi tập tại Nay Pyi Taw

Buổi tập của đội tuyển bắt đầu từ 16h00. Thời điểm này nhiệt độ đã dịu rất nhiều nhưng ánh nắng vẫn còn khá gắt. Tuy nhiên, việc được tập giữa không gian thoáng đãng cùng khung cảnh đẹp như tranh trong khuôn viên rộng lớn của Lake Garden Hotel cũng đủ để giúp các cầu thủ nhanh chóng lấy lại sự hưng phấn.

Do gặp vấn đề ở trận thắng Malaysia vừa qua, Hoàng Thịnh và Thành Lương được cho nghỉ ngơi, không phải chạy thả lỏng cùng toàn đội. Số cầu thủ còn lại chạy thả lỏng quanh khuôn viên khách sạn Nay Pyi Taw. Trong buổi tập này ĐT Việt Nam đón tin vui từ Đình Đồng, anh đã có thể tập lại cùng đồng đội. Anh bị sốt trước trận gặp Malaysia và phải truyền nước biển, trận thắng Malaysia Đình Đồng không thể góp mặt.

Là khách sạn tiêu chuẩn 5 sao, nên cơ sở vật chất Lake Garden Hotel rất tiện nghi, có cả bể bơi ngoài trời và phòng tập Gym để hỗ trợ các cầu thủ hồi phục thể lực.

Chiều nay (25/11), đội tuyển sẽ có buổi tập làm quen sân thi đấu Wunna Theikdi – Nay Pyi Taw. Trước đó, vào lúc 11h00 cùng ngày, HLV trưởng Nguyễn Hữu Thắng và tiền đạo Văn Quyết sẽ tham dự họp báo trước trận đấu.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng