Quảng cáo

Thủ tướng Thái Lan ấn định tương lai HLV Kiatisak

Thứ năm, 30/03/2017 20:16 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Sau những trận thua liên tiếp ĐT Thái Lan chính thức hết cơ hội giành vé dự VCK World Cup 2018, mặc dù vậy thầy trò HLV Kiatisak vẫn được Thủ tướng Thái Lan ủng hộ.

Player Loading...
U23 Thái Lan gây bất ngờ ở U23 Dubai Cup 2017

Sau khi để Ả-rập Xê-út đánh bại với tỉ số 0-3, HLV Kiatisak và các học trò vẫn tràn đầy quyết tâm hướng tới 1 điểm trước ĐT Nhật Bản. Thế nhưng ở cuộc đối đầu với đội bóng 'xứ phù tạng', ĐT Thái Lan tiếp tục thảm bại với tỉ số 0-4. Với kết quả này, thầy trò HLV Kiatisak chính thức hết cơ hội giành vé dự VCK World Cup 2018 diễn ra tại Nga.

Chính thức hết cơ hội đến với giải đấu lớn nhất hành tinh, HLV Kiatisak đã phải nhận những phản ứng trái chiều từ phía người hâm mộ nước nhà. Bởi vậy, đích thân Zico Thái đã lên tiếng khẳng định sẽ chịu trách nhiệm và sẵn sàng bị sa thải ngay lập tức. Tuy nhiên, theo phát biểu của Thủ tướng Thái Lan mới đây thì khả năng HLV Kiatisak bị cắt hợp đồng sớm sẽ không xảy ra.

Kiatisak vẫn nhận được sự ủng hộ từ Thủ tướng Thái Lan

Phát biểu trên tờ Siamsport, Thủ tướng Thái Lan Prayut Chan-o-cha vẫn dành những lời khen ngợi tới HLV Kiatisak. Ông nói: "Thua, thắng là chuyện bình thường trong thể thao, ĐT Thái Lan thua nhưng chúng ta học hỏi được nhiều kinh nghiệm từ các đối thủ. Việc học hỏi, hoàn thiện mình hơn đã là điều thành công rồi. ĐT Thái Lan không thể vào VCK World Cup 2018, nhưng chúng ta vẫn giành được tình cảm từ người hâm mộ nước nhà, điều đó thể hiện tinh thần đoàn kết của người dân Thái Lan.

Tôi khẳng định Chính phủ Thái Lan vẫn luôn ủng hộ HLV Kiatisak. Chúng tôi không xấu hổ khi Thái Lan thua 0-3 trước Ả-rập Xê-út, hay 0-4 trước Nhật, tôn trọng những gì Kiatisak đã làm được. HLV Kiatisak vẫn còn 3 trận đứa nữa và sẽ không có sự thay đổi nào trong quãng thời gian đó".

Dù không còn cơ hội, thế nhưng HLV Kiatisak cho biết ông và các học trò sẽ thi đấu hết mình ở những trận còn lại. Ông nói: "Thái Lan sẽ chơi hết mình trong 3 trận còn lại. Các đối thủ sẽ gặp thách thức lớn nếu muốn đánh bại chúng tôi để tìm tấm vé tới nước Nga".

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT