Quảng cáo

ĐT Pháp nguy cơ mất 'trọng pháo' trước Đức

Thứ tư, 06/07/2016 11:00 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Trước thềm trận đấu với ĐT Đức tại bán kết EURO 2016, tuyển Pháp đối mặt với khó khăn lớn khi tiền đạo Olivier Giroud dính chấn thương.

Giroud nhiều khả năng lỡ đại chiến với Đức

Trong buổi tập mới đây của ĐT Pháp, tiền đạo trụ cột Olivier Giroud dính chấn thương nên phải tập riêng. Theo tiết lộ từ đội ngũ y tế, ngôi sao thuộc biên chế Arsenal gặp vấn đề ở đầu gối và khả năng ra sân ở trận đấu với ĐT Đức ngày 8/7 tới đang bị bỏ ngỏ.

Vấn đề Olivier Giroud gặp phải chắc chắn khiến HLV Didier Deschamps rất lo lắng, tại VCK EURO 2016 anh luôn là sự lựa chọn số 1 trên hàng công của ĐT Pháp. Trong 5 trận đấu đã qua, Olivier Giroud 4 lần có mặt trong đội hình chính của ĐT Pháp. Trận duy nhất Giroud ngồi trên băng ghế dự bị là cuộc đối đầu với Thụy Sỹ tại vòng bảng, thế nhưng đây chỉ là trận đấu thủ tục bởi khi đó những chú Gà trống Gô Loa đã nắm chắc tấm vé đi tiếp.

ĐT Đức vs ĐT Pháp, trước trận Đức vs Pháp, bán kết EURO 2016, Olivier Giroud, Giroud chấn thương, ĐT Pháp nguy cơ mất trọng pháo, tin tức bán kết EURO 2016

Giroud vắng mặt sẽ là thiệt thòi lớn với ĐT Pháp

Tại tứ kết gặp Iceland, Olivier Giroud chính là cầu thủ thi đấu xuất sắc nhất trận, anh đóng góp cú đúp giúp ĐT Pháp giành chiến thắng cách biệt 5-2.

Từ những thống kê trên có thể thấy Olivier Giroud quan trọng như thế nào đối với ĐT Pháp, vì vậy nếu anh không kịp bình phục chấn thương thì đó là thiệt thòi vô cùng lớn của HLV Didier Deschamps.

Ngoài trường hợp của Olivier Giroud, hiện tại ĐT Pháp có đầy đủ mọi nhân sự, họ cũng không bị mất cầu thủ nào vì án treo giò.

Theo những thông tin mới đây nhất, đối thủ của Pháp là ĐT Đức đang gặp khó khăn vô cùng lớn về tình hình nhân sự. Cụ thể, ngoài Mats Hummels bị treo giò (nhận 2 thẻ vàng) thì 3 cái tên khác là Sami Khedira, Mario Gomez và Schweinsteiger đều không thể dự trận bán kết vì chấn thương.

Sự kiệnTiêu điểm Euro
LĐBĐ Bồ Đào Nha tiếp tục trọng thưởng HLV Fernando Santos
LĐBĐ Bồ Đào Nha tiếp tục trọng thưởng HLV Fernando Santos
(Thethao247) – Với chiến tích giúp ĐT Bồ Đào Nha lần đầu đăng quang tại một VCK EURO, nhà cầm quân 61 tuổi Fernando Santos đã được LĐBĐ nước này thưởng thêm bằng một bản hợp đồng mới.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan