Quảng cáo

ĐT Mỹ đón cú sốc thứ 2 sau khi mất vé dự World Cup 2018

Thứ bảy, 14/10/2017 07:19 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - ĐT Mỹ và NHM vừa phải đón nhận cú sốc thứ 2 sau khi chính thức mất vé dự VCK World Cup 2018.

ĐT Mỹ đứng trước cánh cửa cực rộng giành vé dự VCK World Cup 2018 khi trận cuối diễn ra sáng 11/10 gặp Trinidad và Tobago. Trước đối thủ yếu kém hơn hẳn cả về tên tuổi lẫn đẳng cấp, thế nhưng các tuyển thủ Mỹ lại gây sốc khi thất thủ 1-2. Với thất bại này tuyển Mỹ đã chính thức hết cơ hội tranh vé dự VCK World Cup 2018, đây là lần đầu tiên sau hơn 30 năm họ không thể hoàn thành mục tiêu dự giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh.

HLV Bruce Arena chia tay ghế nóng tuyển Mỹ

Vài ngày sau khi ĐT Mỹ chính thức mất vé dự World Cup 2018, mới đây họ phải đón nhận cú sốc tiếp theo khi HLV Bruce Arena chính thức từ chức. Thông tin này đã được LĐBĐ Mỹ chính thức thông báo.

Ông Bruce Arena chia sẻ: "Được dẫn dắt ĐT Mỹ là một đặc ân, vinh dự và hạnh phúc lớn với tôi. Khi nhận chức vào tháng 11 năm ngoái, tôi biết thử thách lớn đang đợi mình phía trước. Tôi không có bào chữa gì cho thất bại vừa rồi của ĐT Mỹ, chúng tôi không hoàn thành mục tiêu và tôi phải chịu trách nhiệm".

Thất bại của ĐT Mỹ thật sự là không ngờ, kênh FOX nổi tiếng cũng phải chịu thiệt hại lớn vì điều này. Cụ thể, vì quá chắc chắn vào khả việc ĐT Mỹ sẽ giành vé dự World Cup 2018, kênh FOX đã chi ra 400 triệu USD để mua bản quyền truyền hình World Cup. Việc ĐT Mỹ vắng mặt ở World Cup 2018, chắc chắn FOX sẽ khó thu lại vốn bởi sự quan tâm của khán giả nhà bị giảm sút.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT