Quảng cáo

Malaysia có lực lượng mạnh nhất trước trận gặp Việt Nam

Thứ sáu, 14/12/2018 15:09 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Trước thềm trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 gặp Việt Nam tại Mỹ Đình, ĐT Malaysia đón nhận tin vui khi có đầy đủ nhân sự.

Video Quế Ngọc Hải và Văn Toàn tập riêng

>> Đội hình Việt Nam đấu Malaysia sẽ tiếp tục có bất ngờ?

Trong cuộc họp báo mới đây, HLV Tan Cheng Hoe của Malaysia đã thông báo tin vui tới NHM đội nhà. Theo đó, ông sẽ có đầy đủ nhân sự chuẩn bị cho trận đấu với Việt Nam tại chung kết lượt về AFF Cup 2018 trên SVĐ Mỹ Đình.

AFF Cup, tin tức AFF Cup, ĐT Việt Nam, bóng đá Việt Nam, Park Hang Seo, Việt Nam vs Malaysia, Chung kết AFF Cup

Ông Tan Cheng Hoe cho biết: "Chúng tôi có đội hình tốt nhất chuẩn bị cho trận gặp Việt Nam tại Mỹ Đình, những cầu thủ bị treo giò đã mãn án, bên cạnh đó những cái tên dính chấn thương cũng bình phục và sẵn sàng ra sân".

Syahmi Safari là cầu thủ mãn án treo giò sau trận chung kết lượt đi, trước đó anh nhận 2 thẻ vàng tại bán kết. Cầu thủ trở lại sau chấn thương đó là trung vệ Aidil Zafuan, vì vấn đề này anh không thể ra sân thi đấu trận chung kết AFF Suzuki Cup 2018 tại lượt đi. Theo chia sẻ từ HLV Tan Cheng Hoe nêu trên, Aidil Zafuan đã sẵn sàng ra trở lại.

AFF Cup, tin tức AFF Cup, ĐT Việt Nam, bóng đá Việt Nam, Park Hang Seo, Việt Nam vs Malaysia, Chung kết AFF Cup

Trường hợp chấn thương cuối cùng của Malaysia là hậu vệ cánh trái Nazirul Naim, anh gặp vấn đề ở phút 40 trận chung kết lượt đi. Nazirul Naim thời điểm đó tỏ ra rất đau đớn, anh phải rời sân bằng cáng. Theo HLV Tan Cheng Hoe, Nazirul Naim đã bình phục và có thể tham dự trận đấu cuối cùng của mình tại Mỹ Đình.

Trận lượt về sẽ diễn ra trên sân Mỹ Đình vào lúc 19h30 ngày 15/12. Mời quý vị đón xem.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng