Quảng cáo

ĐT Đức thiệt quân nghiêm trọng trước trận gặp Hàn Quốc

Thứ tư, 27/06/2018 17:19 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Trước trận đấu quan trọng với Hàn Quốc, ĐT Đức gặp tổn thất lớn về nhân sự.

> Xem trực tiếp Đức vs Hàn Quốc, 21h00 ngày 27/6

Đã lách qua khe cửa hẹp để mở ra hy vọng đi tiếp tại World Cup 2018, ĐT Đức sẽ đối mặt với thử thách tiếp theo đó là Hàn Quốc để giành vé vào vòng 1/8, trận đấu diễn ra lúc 21h00 đêm nay 27/6. Ở cuộc đối đầu này, ĐT cần giành chiến thắng với tỉ số càng đậm càng tốt mới có cơ hội lớn đi tiếp. Lý do ĐT Đức cần thắng nhiều bàn bởi họ và Thụy Điển đang có cùng 3 điểm, trong trường hợp 2 đội đều thắng thì khi đó sẽ có 3 đội cùng 6 điểm, lúc này 2 tấm vé đi tiếp sẽ được xác định thông qua các chỉ số phụ.

dt-duc-thiet-quan-nghiem-trong-truoc-tran-gap-han-quoc

Với tính chất quan trọng nêu trên, ĐT Đức rất cần những con bài tốt nhất, bên cạnh mục tiêu giữ sạch lưới thì hàng tấn công phải hoạt động hết công suất.

Theo những thông tin mới nhất có được, đối đầu với Hàn Quốc, HLV Joachim Low sẽ không có được đội hình mạnh nhất. Tiền vệ Sebastian Rudy đã bị dập mũi ở trận gặp Thụy Điển mới đây, vấn đề anh gặp phải chưa bình phục nên HLV Joachim Low không muốn mạo hiểm. Như vậy Rudy sẽ vắng mặt ở trận gặp ĐT Hàn Quốc.

Trong các cặp tiền vệ, Rudy và Kroos là bộ đôi rất ăn ý. Khi Rudy chấn thương và phải rời sân, các phương án dự bị thay thế như Gundogan không thực sự hiệu quả.

Bên cạnh trường hợp của Rudy, ĐT Đức còn mất trung vệ Boatoeng ở trận đấu với Hàn Quốc bởi án treo giò. Trước đó Boatoeng đã nhận thẻ đỏ gián tiếp ở trận gặp Thụy Điển, anh bị cấm thi đấu 1 trận tiếp theo của ĐT Đức.

Trận đấu giữa ĐT Đức vs Hàn Quốc diễn ra lúc 21h00 ngày 27/6, mời quý vị chú ý đón xem!

> Dự đoán kết quả, tỉ số Hàn Quốc vs Đức

> Dự đoán kết quả Brazil vs Serbia

> Dự đoán kết quả, tỉ số Mexico vs Thụy Điển

> Dự đoán kết quả, tỉ số Thụy Sĩ vs Costa Rica

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT