Quảng cáo

Sốc: LĐBĐ Đức 'trảm' 2 trợ lý của HLV Joachim Low

Thứ ba, 26/06/2018 11:42 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Trước trận đấu với Hàn Quốc, ĐT Đức có biến về nội bộ khi 2 cái tên bị loại khỏi đội.

Xem video BHL Đức và Thụy Điển đòi ăn thua đủ

Còn nhớ sau trận thắng ngược 2-1 trước Thụy Điển, một số thành viên ban huấn luyện đội tuyển Đức đã đến gần khu vực BHL Thụy Điển và nhảy nhót ăn mừng. Bị thua và đang trong cơn bực bội, BHL Thụy Điển cho rằng đối thủ khiêu khích nên lao vào đòi ăn thua đủ. Tình hình khá căng thẳng, nhưng rất may các nhân viên an ninh và trọng tài đã có mặt giải tỏa những cái đầu nóng.

ĐT Đức, ĐT Đức có biến, World Cup, tin tức World Cup, Đức vs Hàn Quốc

Trước vụ việc nêu trên, FIFA đã tiếp nhận để tiến hành điều tra. Khi FIFA chưa đưa ra đánh giá thì mới đây, LĐBĐ Đức đã có quyết định gây bất ngờ. Theo đó, 2 vị trợ lý đã có hành động khiêu khích đối thủ là ông Uli Voigt và Georg Behlau đã bị loại khỏi đội trước thềm trận gặp Hàn Quốc.

"Uli Voigt và Georg Behlau sẽ không làm nhiệm vụ ở trận Đức đấu Hàn Quốc tại lượt trận cuối vòng bảng World Cup, dù FIFA xử lý ra sao thì quyết định này vẫn có hiệu lực", thông báo từ LĐBĐ Đức cho biết.

Theo cục diện tại bảng F, rất có thể sau lượt trận cuối cả 3 đội Mexico, Đức và Thụy Điển sẽ cùng có 6 điểm. Nếu điều này xảy ra, vị trí trên BXH sẽ được quyết định bởi hiệu số bàn thắng, số bàn thắng ghi được... Chính vì vậy, ở trận đấu với Hàn Quốc sắp tới, để mở rộng cơ hội giành vé đi tiếp ĐT Đức cần mang về một chiến thắng càng đậm càng tốt.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT