Quảng cáo

ĐT Anh vừa hội quân đã chia tay cầu thủ đầu tiên

Thứ tư, 21/03/2018 10:56 AM (GMT+7)

Thể thao 247 - Không lâu sau khi tập trung chuẩn bị cho loạt trận giao hữu sắp tới, ĐT Anh đã phải đón tin không vui về nhân sự.

Sắp tới ĐT Anh sẽ có 2 trận giao hữu với Italia và Hà Lan, đây sẽ là cơ hội để HLV Gareth Southgate thử nghiệm đội hình cho World Cup 2018. Chuẩn bị cho loạt trận này, ĐT Anh đã triệu tập đội hình với nhiều nhân tố mới. 4 gương mặt mới được gọi gồm James Tarkowski, Nick Pope (Burnley), Alfie Mawson (Swansea) và Lewis Cook (Bournemouth), họ đều đang thi đấu tốt tại Ngoại hạng Anh.

Ryan Bertrand rời ĐT Anh bởi chấn thương

Triệu tập đội hình không lâu, thế nhưng mới đây ĐT Anh đã phải chịu tổn thất nhân sự. Theo xác nhận mới nhất từ LĐBĐ Anh (FA), họ đã chia tay Ryan Bertrand bởi chấn thương lưng. Thông báo của FA cho biết: "Ryan Bertrand đã trở lại Southampton điều trị chấn thương lưng, anh ấy sẽ không cùng ĐT Anh dự 2 trận giao hữu gặp Hà Lan và Italia sắp tới".

ĐT Anh chuẩn bị cho các trận đấu giao hữu, bởi vậy việc tổn thất nhân sự là vấn đề không nghiêm trọng. Trong đợt hội quân này, HLV Gareth Southgate không triệu tập Harry Kane, dù vậy ông cũng có những sự thay thế chất lượng để thử nghiệm trên hàng công như Rashford, Vardy và Welbeck...

Theo lịch, đội tuyển Anh sẽ chạm trán với đội tuyển Hà Lan vào ngày 24/3 và đối đầu với đội tuyển Italia vào ngày 28/3.

Danh sách triệu tập đội tuyển Anh:

Thủ môn: Jack Butland (Stoke City), Joe Hart (West Ham), Jordan Pickford (Everton), Nick Pope (Burnley)

Hậu vệ: Ryan Bertrand (Southampton), Joe Gomez (Liverpool), Harry Maguire (Leicester), Alfie Mawson (Swansea), Danny Rose, Kieran Trippier (Tottenham Hotspur), John Stones, Kyle Walker (Manchester City), James Tarkowski (Burnley), Ashley Young (Manchester United)

Tiền vệ: Dele Alli, Eric Dier (Tottenham Hotspur), Lewis Cook (Bournemouth), Jordan Henderson, Adam Lallana, Alex Oxlade-Chamberlain (Liverpool), Jesse Lingard (Manchester United), Jake Livermore (West Brom), Raheem Sterling (Manchester City), Jack Wilshere (Arsenal)

Tiền đạo: Marcus Rashford (Manchester United), Jamie Vardy (Leicester City), Danny Welbeck (Arsenal)

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT