Quảng cáo

ĐT Anh vào bán kết, HLV Southgate khen ngợi 2 học trò

Chủ nhật, 08/07/2018 08:05 AM (GMT+7)

Thể thao 247 - Sau khi đả bại Thụy Điển để vào bán kết World Cup 2018, HLV Southgate của tuyển Anh đã đặc biêt khen ngợi 2 cậu học trò.

 

Đêm qua ĐT Anh đã có chiến thắng 2-0 trước Thụy Điển, với kết quả này Tam sư chính thức giành vé vào bán kết World Cup 2018. Những bàn thắng của ĐT Anh được ghi sau 2 pha đánh đầu của Maguire và Dele Alli. Như vậy thầy trò HLV Southgate đã tạo kỳ ích cho ĐT Anh sau 28 năm mới vào bán kết tại một kỳ World Cup, lần cuối cùng Tam sư vào tới vòng 4 đội là năm 1990 trên đất Italia.

Anh 2-0 Thụy Điển, World Cup, tin tức World Cup, bóng đá World Cup, ĐT Anh

Chia sẻ sau trận thắng của ĐT Anh, HLV Southgate đặc biệt khen ngợi 2 học trò đó là thủ thành Pickford và Maguire. Ông cho biết: "Pickford là hình mẫu của một thủ môn hiện đại. Tốc độ xử lý bóng, những tình huống cứu thua ở những thời khác quan trọng và cả cách cậu ấy phân phối bóng đều rất tuyệt vời. Để có thể chơi bóng đúng như mục tiêu mong muốn, chúng tôi cần có những thủ môn như Pickford".

HLV Southgate cũng nói về Maguire rằng: "Maguire là một cầu thủ lớn, tôi rất hài lòng về cậu ấy. Khi theo dõi Maguire thi đấu, tôi đã có nhiều niềm tin rằng cậu ấy sẽ chơi tốt trên ĐTQG. Hy vọng Maguire sẽ có được niềm tin, duy trì phong độ tốt. Khả năng kiểm soát và chơi bóng của Maguire có thể so sánh với bất kỳ hậu vệ nào khác ở giải đấu năm nay, bàn thắng hôm nay là phần thưởng xứng đáng với cậu ấy."

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT