Quảng cáo

ĐT Anh triệu tập: Wilshere trở lại, bộ đôi M.U vắng mặt

Thứ hai, 07/11/2016 05:52 AM (GMT+7)

Mới đây HLV Gareth Southgate đã chính thức công bố danh sách triệu tập ĐT Anh, trong đó không có sự vắng mặt của bộ đôi M.U Smalling và Luke Shaw.

Player Loading...

VIDEO: Joe Hart cản phá xuất thần giúp ĐT Anh thoát thua trước Slovenia

Không lâu sau khi vòng 11 Ngoại hạng Anh khép lại, HLV Gareth Southgate đã công bố danh sách triệu tập tuyển Anh chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2018 diễn ra sắp tới. Trong đợt triệu tập tháng 11 này, Tam sư sẽ không có sự phục vụ của đôi hậu vệ Man Utd là Smalling và Luke Shaw. Bên cạnh sự vắng mặt này, HLV Southgate cũng loại Dele Alli bên phía Tottenham bởi lý do chấn thương.

Bộ đôi cầu thủ Man Utd vắng mặt ở đợt triệu tập lần này của tuyển Anh

Ở đợt triệu tập ĐT Anh lần này, Man Utd vẫn đóng góp 3 đại diện gồm Lingard, Rashford và Wayne Rooney. Thời gian vừa qua Rooney đối mặt với rất nhiều áp lực bởi phong độ sa sút, cũng có nhiều ý kiến cho rằng ngôi sao của M.U nên rời ĐT Anh để nhường chỗ cho các cầu thủ đàn em. Mặc dù vậy, HLV Gareth Southgate vẫn đề cao vai trò của Rooney và tiếp tục triệu tập anh lên tuyển Anh.

Trong số 25 cầu thủ lên tuyển Anh lần này, đáng chú ý là sự trở lại của Wilshere và Harry Kane.

Trong lần hội quân này, thầy trò HLV Gareth Southgate sẽ bước vào trận đấu với Scotland tại vòng loại World Cup 2018 vào ngày 11/11 tới đây. Kết thúc trận đấu này, 4 ngày sau ĐT Anh sẽ đấu giao hữu với ĐT Tây Ban Nha.

Danh sách triệu tập ĐT Anh

Thủ môn (3): Forster (Southampton), Hart (Torino), Heaton (Burnley).       

Hậu vệ (8): Bertrand (Southampton), Cahill (Chelsea), Clyne (Liverpool), Jagielka (Everton), Keane (Burnley), Rose (Tottenham), Stones (Man City), Walker (Tottenham).

Tiền vệ (8): Dier (Tottenham), Drinkwater (Leicester), Henderson (Liverpool), Wilshere (Bournemouth), Lallana (Liverpool), Lingard (Man Utd), Sterling (Man City), Townsend (Crystal Palace).

Tiền đạo (6): Walcott (Arsenal), Kane (Tottenham), Rashford (Man Utd), Sturridge (Liverpool), Vardy (Leicester), Rooney (Man Utd).

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT