Quảng cáo

ĐT Anh khổ luyện cùng Thủy quân lục chiến

Thứ ba, 06/06/2017 11:19 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Chuẩn bị cho trận đấu với Scotland tại vòng loại World Cup 2018 sắp tới, ĐT Anh đã có những buổi tập luyện rất đặc biệt cùng Thủy quân lục chiến Hoàng gia Anh.

VIDEO: Pha bỏ lỡ khó tin của Lukaku ở khoảng cách chỉ 1m

Vào ngày 10/6 tới ĐT Anh sẽ chính thức bước vào trận đấu tiếp theo gặp Scotland tại vòng loại World Cup 2018. Chuẩn bị cho trận đấu này, ĐT Anh đã nhanh chóng hội quân ngay sau khi mùa giải 2016/17 kết thúc. Nhằm tạo sự mới mẻ cho toàn đội, HLV Gareth Southgate cùng toàn đội tham gia 48 giờ luyện tập cùng Thủy quân lục chiến Hoàng gia Anh.

Các tuyển thủ Anh phải tuân theo quy định như một người lính thực sự, điện thoại bị tịch thu và các bài tập diễn ra đúng bài bản và nguyên tắc của Thủy quân lục chiến Hoàng gia.

Các tuyển thủ Anh phải qua một đêm ngủ trong rừng

Không chỉ ngụp lặn dưới nước, đoàn quân của HLV Southgate phải chịu đựng mọi sự khắc nghiệt với một đêm ngủ trong rừng.

HLV Southgate cho biết: "Tôi muốn đưa các cầu thủ vào môi trường mới, điều mà họ không mong muốn. Những người lính đại diện cho đất nước và chúng tôi cũng vậy. Tuy nhiên, hậu quả thất bại của Thủy quân lục chiến cao hơn rất nhiều so với chúng tôi. Đối với tôi, quan trọng sau kế hoạch tập này là sự hỗ trợ lẫn nhau từ mọi thành viên. Mối quan hệ thực sự sẽ được hình thành, đây là một trải nghiệm tuyệt vời".

Trong khi các đồng đội phải khổ luyện thì Gary Cahill, Eric Dier, Chris Smalling, Jesse Lingard và Marcus Rashford đã lỡ do hội quân muộn.

Chùm ảnh ĐT Anh tập luyện trong trại lính

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT