Quảng cáo

ĐT Anh chốt đội hình đấu Croatia: Lựa chọn gây tranh cãi

Thứ ba, 10/07/2018 11:17 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Rạng sáng 12/7 ĐT Anh mới bước vào trận bán kết gặp Croatia, thế nhưng ngay lúc này HLV Southgate đã chốt đội hình ra sân của Tam sư.

 

>>> Nhận định Anh vs Croatia: Sẽ có bất ngờ? 1h00 ngày 12/7

>>> Tỉ lệ kèo, soi kèo World Cup hôm nay 10/7: Lựa chọn an toàn

Trước thềm trận bán kết, NHM ĐT Anh lo lắng về tình hình chấn thương của Jordan Henderson và thủ thành Pickford tổn thương ngón tay. Theo diễn biến mới nhất, mọi lo lắng này không còn khi HLV Southgate chốt đội hình chuẩn bị cho trận đấu với Croatia. Theo đó, Henderson và Pickford đều có mặt và họ sẵn sàng ra sân ngay từ đầu.

Theo đội hình HLV Southgate đã chốt, không có bất cứ thay đổi nào so với trận đấu trước thắng Thụy Điển 2-0 tại tứ kết. Trước khung gỗ là bộ 3 Maguire, Stones và Walker. Hỗ trợ phòng ngự và tấn công 2 bên cánh là Young và Trippier.

dt-anh-chot-doi-hinh-dau-croatia-lua-chon-gay-tranh-cai

Ở tuyến tiền vệ, bên cạnh Henderson là Dele Alli và Lingard. Bộ đôi cầu thủ này đã thể hiện rất tốt tại tứ kết, trong đó Dele Alli đóng góp 1 bàn thắng vào lưới Thụy Điển.

Trên hàng tấn công một suất mặc định trao cho Harry Kane. Suất cuối cùng gây tranh cãi thuộc về Raheem Sterling, tiền đạo này đã thi đấu không tốt trong những trận đấu vừa qua. Có nhiều cơ hội, thế nhưng Sterling vẫn tỏ ra vô duyên trong khâu dứt điểm. Mặc dù vậy, HLV Southgate vẫn đặt niềm tin vào Sterling.

Đội hình ra sân ĐT Anh: Pickford, Walker, Stones, Maguire, Trippier, Henderson, Alli, Lingard, Young, Sterling, Kane

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT