Quảng cáo

Dortmund xác nhận có tân binh đầu tiên

Thứ ba, 23/12/2014 09:15 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trên trang chủ của Borussia Dortmund, họ đã xác nhận bảng hợp đồng đầu tiên của đội bóng trong phiên chợ đông tới đây mang tên Kevin Kampl.

VIDEO: Tân binh Kevin Kampl của Dortmund

Kevin Kampl năm nay 24 tuổi, anh trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Bayer Leverkusen và gia nhập Red Bull Salzburg trong năm 2012. Theo thông báo mới đây từ Dortmund, họ đã đạt thỏa thuận mua tiền vệ này với bản hợp đồng có thời hạn 5 năm cùng mức phí chuyển nhượng không tiết lộ. Theo kế hoạch, khi phiên chợ tháng Giêng mở cửa, họ sẽ hoàn tất mọi thủ tục để đưa Kevin Kampl về Signal Iduna Park.

Tin chuyển nhượng, Borussia Dortmund, Kevin Kampl, chuyển nhượng Dortmund, chuyển nhượng mùa đông, thông tin chuyển nhượng, chuyển nhượng tháng Giêng, Bayer Leverkusen, Bundesliga, Đức

Tân binh Kevin Kampl của Dortmund trong tháng Giêng

Tuyên bố của Dortmund đăng tải rằng: "Kevin Kampl là mẫu tiền vệ công đa năng, chúng tôi đã theo dõi cậu ấy trong một thời gian dài. Kevin Kampl hoàn toàn phù hợp với các yếu tố của chúng tôi, bởi vậy Dortmund sẽ ký hợp đồng 5 năm với cậu ấy trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới".

Như vậy Kampl sẽ là tân binh đầu tiên của Dortmund trong phiên chợ tháng Giêng năm 2015, anh tới khi đội bóng đang trong cơn khủng hoảng trầm trọng. Sau giai đoạn lượt đi Bundesliga 2014/15, Dortmund mới chỉ có 15 điểm và chia sẻ vị trí cuối bảng với CLB Freiburg khi có cùng số điểm và hiệu số bàn thắng.

Cũng liên quan tới tình hình chuyển nhượng của Dortmund, trong ngày hôm qua báo chí quốc tế đưa tin Marco Reus đã đồng ý gia nhập Real Madrid. Được biết, nhà ĐKVĐ Champions League đã hứa hẹn bản hợp đồng có thời hạn 5 năm cùng nhiều đãi ngộ khác cho Reus. Theo dự kiến, Reus sẽ rời Dortmund để tới Bernabeu trong mùa hè 2015.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng Bayer Leverkusen Bundesliga Đức Kevin Kampl
Xem thêm
TIN NỔI BẬT