Quảng cáo

Dortmund nhận tin dữ từ bộ đôi Bender-Reus

Thứ hai, 10/02/2014 15:11 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau trận thắng Werder Bremen 5-1 hồi cuối tuần qua, niềm vui của Dortmund không được trọn vẹn khi mất bộ đôi Sven Bender và Marco Reus vì chấn thương.

 

Khởi đầu thuận lợi, Borussia Dortmund nhanh chóng nắm giữ được thế trận trên sân trước đội chủ nhà Werder Bremen. Không gặp nhiều khó khăn, Mkhitaryan và Lewandowski lần lượt đóng góp cú đúp bàn thắng góp công lớn trong chiến thắng 5-1 của Die Borussen.

 

Sven Bender, Marco Reus, Dortmund, dortmund mat bo doi tien ve, reus chan thuong, bender chan thuong, Bundesliga

Sven Bender (trái) và Marco Reus dính chấn thương

 

Sau trận đấu, HLV Jurgen Klopp không khỏi lo lắng khi mất đi sự phục vụ của bộ đôi Sven Bender và Marco Reus vì chấn thương. Cả hai cầu thủ này đều đã thi đấu và phải rời sân bởi các vấn để gặp phải trong trận đấu này. Sau khi tiến hành các xét nghiệm, bộ phận y tế của Dormund xác nhận Bender phải ngồi ngoài 1 tuần và Reus nghỉ trong vòng 2 tuần tới.

 

Reus gặp chấn thương nặng hơn khi bị rách cơ đùi phải, còn Bender chỉ bị căng cơ đùi. Với sự vắng mặt của hai cầu thủ này, HLV Klopp vẫn còn có sự lựa chọn trên băng ghế dự bị là Neven Subotic, Ilkay Gundogan và Mats Hummels và ông hoàn toàn có thể yên tâm khi trận đấu quan trọng gặp Zenit St Petersburg (25/2) tại Champions League, bởi khi đó hai cầu thủ này có thể trở lại thi đấu.

 

Với chiến thắng ấn tượng trước Bremen, Dortmund tiếp tục củng cố vững chắc ngôi vị thứ 3 trên BXH với 39 điểm giành được sau 20 vòng đấu, kém đội xếp trên là Leverkusen 4 điểm và đội dẫn đầu Bayern Munich 17 điểm.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sven Bender Marco Reus Dortmund dortmund mat bo doi tien ve reus chan thuong bender chan thuong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT