Quảng cáo

Dortmund công bố người kế vị Jurgen Klopp

Thứ hai, 20/04/2015 15:28 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau khi tổ chức họp báo xác nhận chia tay HLV Jurgen Klopp vào cuối mùa giải, BLĐ Dortmund đã công bố danh tính vị thuyền trưởng mới của đội bóng.

Video clip bàn thắng: Dortmund 3-0 Paderborn (VĐQG Đức 2014/15)

Tuần trước, CLB Borussia Dortmund đã tổ chức một cuộc họp báo với nội dung chính là chia tay HLV Klopp. Hãng tin Reuters cho biết Klopp đã gửi yêu cầu hủy bỏ hợp đồng có thời hạn đến năm 2018 với Dortmund. Sau buổi họp báo nói trên, Dortmund chính thức thông báo: 'Hợp đồng của ông Klopp sẽ hết hạn vào ngày 30/6/2015'.

Dortmund xác nhận chia tay Klopp, Jurgen Klopp, Dortmund đã công bố thuyền trưởng mới, Thomas Tuchel, Thomas Tuchel thay thế Klopp, chuyển nhượng Dortmund, Bundesliga, Champions League, Tin chuyển nhượng

Thomas Tuchel (phải) là người kế nhiệm Klopp

Mới đây, BLĐ CLB Dortmund chính thức xác nhận rằng đã chọn ông Thomas Tuchel là người kế nhiệm HLV Jurgen Klopp. Theo đó, sau khi mùa bóng 2014/15 khép lại ông Tuchel sẽ chính thức bắt tay vào công việc mới tại Borussia Dortmund từ ngày 1/7/2015.

HLV Klopp dẫn dắt Dortmund từ năm 2008, ông đã giúp đội bóng giành 2 chức vô địch Bundesliga và vào Chung kết Champions League mùa giải 2012 - 2013. Tuy nhiên, phong độ yếu kém của Dortmund ở mùa này là nguyên nhân khiến Klopp phải ra đi. Sau 29 vòng đấu, thầy trò HLV Klopp mới chỉ giành được 36 điểm và đang tạm đứng ở vị trí thứ 9 trên BXH Bundesliga.

Với sự có mặt của HLV Thomas Tuchel, BLĐ Dortmund hy vọng đội bóng sẽ dần lấy lại được sức mạnh và giành tấm vé dự Champions League ở mùa giải sau.

Trước đó HLV Thomas Tuchel từng có 5 năm dẫn dắt CLB Mainz, dù không mang về được danh hiệu nào nhưng vị chiến lược gia này vẫn nổi danh khi giúp đội bóng duy trì vị trí giữa bảng khi sở hữu đội ngũ nhân sự không quá mạnh.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bundesliga Champions League Tin chuyển nhượng Jamie Gorgovski Thomas Tuchel Jurgen Klopp
Xem thêm
TIN NỔI BẬT