Quảng cáo

Đồng ý ở lại Arsenal, HLV Wenger từ chối tăng lương

Thứ sáu, 21/03/2014 21:27 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo tờ Goal của Anh, HLV Arsene Wenger đã từ chối tăng lương thêm 1 triệu bảng/năm trước khi chính thức ký hợp đồng mới với Arsenal.

 

Video bóng đá: Xem HLV Arsene Wenger biểu diễn kỹ thuật cá nhân

 

Cuối tuần này, Arsenal sẽ bước vào trận đấu quan trọng khi gặp đội đầu bảng là Chelsea tại vòng 31 Premier League. Hiện tại The Blues đang dẫn đầu BXH với 66 điểm và bỏ cách Arsenal đang xếp thứ 3 với 4 điểm, khoảng cách này là không quá xa vì vậy trận đấu hứa hẹn sẽ rất kịch tính và hấp dẫn.

 

Arsene Wenger, Arsenal, Ngoại hạng Anh, wenger ky hop dong arsenal, wenger tư choi tang luong, wenger dong y o lai arsenal, chelsea vs arsenal

Wenger từ chối tăng lương 1 triệu bảng/tuần từ phía Arsenal

 

Bước vào trận đấu nói trên, HLV Arsene Wenger sẽ có trận đấu thứ 1.000 cùng Arsenal kể từ khi gia nhập đội bóng năm 1996. Hiện tại, bản hợp đồng giữa Giáo sư và Pháo thủ chỉ còn thời hạn cho tới hết mùa giải năm nay và đôi bên dự kiến sẽ tiếp tục ký mới gia hạn thêm 2 năm trong mùa hè tới.

 

Theo tờ Goal của Anh, hiện tại HLV Wenger đang được hưởng mức lương 7,5 triệu bảng/mùa. Phía Arsenal đã đề nghị Giáo sư ký hợp đồng mới và sẽ tăng lương cho ông thêm 1 triệu bảng/mùa, tuy nhiên vị chiến lược gia người Pháp đã từ chối và muốn giữ nguyên mức lương cũ. Tất nhiên, khoản tiền thưởng cũng sẽ được bổ sung tùy thuộc vào thành tích Arsenal đạt được.

 

Tại Emirates, HLV Arsene Wenger vẫn đang là người hưởng lương cao nhất khi nhận 145.000 bảng/tuần và đứng ngay sau ông là bản hợp đồng kỷ lục mang tên Mesut Ozil, tiền vệ người Đức nhận 130.000 bảng/tuần.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsene Wenger Arsenal Ngoại hạng Anh wenger ky hop dong arsenal wenger tư choi tang luong wenger dong y o lai arsenal chelsea vs arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo