Đồng đội nói về Hoàng Nam sau khi vô địch giải trẻ Wimbledon 2015

Thứ hai, 13/07/2015 13:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sumit Nagal, tay vợt người Ấn Độ đã có những chia sẻ đặc biệt về đồng đội Lý Hoàng Nam khi cả hai giành chức vô địch giải trẻ Wimbledon 2015.

Video tennis: Lý Hoàng Nam vô địch đôi giải trẻ Wimbledon 2015

Sumit Nagal và Lý Hoàng Nam đều không có thành tích tốt ở nội dung đơn nam trẻ Wimbledon 2015. Tuy nhiên, ở nội dung đôi nam cả hai đã thể hiện rất tốt. Đối đầu với Opelka (Mỹ)/Santillan (Nhật Bản), Nagal cùng Hoàng Nam đã giành chiến thắng với tỉ số 2-0 (7/6 và 6/4) và chính thức lên ngôi vô địch.

Sumit Nagal, Lý Hoàng Nam, Hoang Nam vô địch giải trẻ Wimbledon 2015, dong doi noi ve Hoang Nam, tennis, ket qua tennis, lich thi dau tennis, video ly hoang nam, video clip tennis

Sumit Nagal và Lý Hoàng Nam giải trẻ Wimbledon 2015

Sau khi giành được danh hiệu cao quý, tay vợt Ấn Độ Sumit Nagal không quên dành những lời khen ngợi tới đồng đội Lý Hoàng Nam. Anh chia sẻ: "Tôi cảm thấy thật tuyệt vời, không thể diễn tả được cảm xúc lúc này của tôi như thế nào. Tôi và Hoàng Nam có lối chơi khá hợp nhau. Tôi sở trường với những cú trả giao bóng thuận tay, trong khi Hoàng Nam mạnh ở những cú trái tay. Điều này giúp chúng tôi hỗ trợ nhau tốt trên sân. Tôi thật sự may mắn khi tìm được người đánh cặp tuyệt vời như anh ấy."

Lý Hoàng Nam cũng đã dành những lời khen ngợi tới Nagal, anh cho biết: "Tôi cùng Nagal thi đấu rất ăn ý, anh ấy phản xạ rất tốt nên hiệu quả ở khâu bắt lưới. Tôi chơi hiệu quả những cú thuận tay và cú đánh cuối sân. Chúng tôi vào trận với quyết tâm cao trong từng pha bóng, nỗ lực của người này tạo động lực cho người còn lại. Cảm xúc lúc này thật khó diễn tả."

Với chức vô địch đôi nam trẻ Wimbledon 2015, Lý Hoàng Nam và đồng đội Sumit Nagal sẽ được đặc cách vào thẳng vòng 1 giải chuyên nghiệp nội dung đánh đôi nam Wimbledon 2016. Đây sẽ là cơ hội để tay vợt của chúng ta sớm hòa nhập với làng banh nỉ thế giới.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sumit Nagal Lý Hoàng Nam Hoang Nam vô địch giải trẻ Wimbledon 2015 dong doi noi ve Hoang Nam tennis ket qua tennis lich thi dau tennis video ly hoang nam video clip tennis
Xem thêm
TIN NỔI BẬT